Thị Trường, - 26/07/2019 06:27 PM
Hyundai vừa công bố những thay đổi của họ trên toàn bộ các mẫu xe phiên bản năm 2020, bao gồm loại bỏ hộp số sàn.

Hầu hết trong số đó là sự thay đổi thông thường xung quanh với một số tính năng và thay đổi tiêu chuẩn bổ sung. Huyndai đang tiếp tục loại bỏ việc sử dụng hộp số sàn, đặc biệt trên các mẫu Elantra và Veloster Turbo còn phải chịu nhiều thay đổi hơn. Hộp số sàn sẽ “biến mất” khỏi tất cả các dòng xe Elantra, và chỉ duy nhất chiếc hatchback của Hyundai Elantra GT năm 2020 với option trang trí N-Line được trang bị hộp số sàn. 

Tuy nhiên, việc sử dụng hộp số sàn đó sẽ không kéo dài lâu cho đến khi chiếc hatchback được thiết kế lại. Điều đó không phải là “tận thế” với những người thích Hyundai, mà tin buồn hơn đến với Veloster.

Có vẻ như những người đam mê hộp số tay chỉ mua Veloster Turbo tiêu chuẩn, nhưng Hyundai đang bỏ tùy chọn từ mức trang bị Turbo Ultimate. Điều đó có nghĩa là nếu bạn chọn option nội thất ghế da, màn hình cảm ứng HD + Radio, hệ thống điều hướng và màn hình hiển thị đầu đi kèm với một cây gậy thì bạn đã giải quyết tốt hơn cho model 2019. Hoặc, chỉ đơn giản là cắn viên đạn và bước lên chiếc Hyundai Veloster N để thực hiện một số cú đá ngược đường với mức giá tốt hơn so với các đối thủ.

Cái kết cho hộp số sàn của Hyundai đã đến. Chúng trở nên đắt hơn và hiếm hơn cùng một lúc. Gần đây Audi và Mazda cũng chuẩn bị ngừng trang bị phiên bản hộp số sàn. Ngay sau đó, Chevrolet Corvette sẽ không có bàn đạp thứ ba. Rất may, một vài công ty như Honda và Porsche vẫn đang duy trì hộp số sàn

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.