Thị Trường, - 29/06/2015 10:33 PM
Hãng xe Hàn Quốc vừa công bố những hình ảnh chính thức của mẫu crossover toàn cầu mới Creta. Ngoại thất của Creta được xây dựng với những đường nét thiết kế theo ngôn ngữ “điêu khắc chất lỏng 2.0” và giống hệt với phiên bản ix25 dành cho thị trường Trung Quốc.

Hầu hết những chi tiết của ix25 được ứng dụng lên Creta như đèn chính dạng vuốt nhọn với đèn định vị LED, lưới tản nhiệt hình lục giác, kính panorama toàn cảnh trên trần xe, bodykit bằng plastic bao quanh và mâm thể thao 5 chấu 17 inch… Mặc dù, hình ảnh nội thất vẫn chưa được công bố nhưng bản phác thảo trước đây cho thấy nó cũng sẽ tương tự với ix25 với vô lăng 3 chấu thể thao và các tấm bọc màu sắc và cửa gió vuốt dọc.

Điểm đáng nói đến của Creta là các trang bị đi kèm, đúng chất xe Hàn xưa nay như keyless thông minh đi kèm nút bấm khởi động, cụm đồng hồ tích hợp điện tử, màn hình cảm ứng trung tâm 5 inch tích hợp Audio Visual Navigation (AVN- định vị tìm đường bằng giọng nói) cùng 1GB bộ nhớ trong, điều hòa tự động với chức năng lọc khí i-oniser, lỗ thông hơi cho hệ thống điều hòa, sáu túi khí cùng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và cân bằng điện tử ESC.

Bên trong là cấu trúc thân xe dạng tổ ong với thép gia cường kết cấu (Advanced High –Strength Steel (AHSS) và thép siêu cứng Ultra-High-Strength-Steel (UHSS), đi kèm là khung xe dạng vòng, cấu trúc mái được gia cố bằng các thanh dằng chéo và các điểm nối cùng hệ thống dầm được gia cố mối hàn TWB để cải thiện độ cứng mà không làm tăng trọng lượng.

Phiên bản Creta dành cho thị trường Ấn Độ sẽ có 3 tùy chọn động cơ gồm 1 động cơ xăng Gamma Dual VTVT 1.6 lít cho công suất 121 mã lực hoặc động cơ Diesel 1.6 lít CRDi VGT turbodiesel có công suất 123 mã lực và 1.4 lít CRDi oil-burner. Đi kèm hộp số tay tiêu chuẩn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp cho bản 1.6 CRDi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Hyundai, Creta, IX25