Thị Trường, - 10/06/2015 06:30 PM
Mẫu phác thảo của dòng crossover Creta đã được công bố cho thấy hình dáng bên ngoài của mẫu xe cỡ nhỏ này.

Như đã đưa tin, Hyundai sẽ xây dựng một mẫu crossover cỡ nhỏ với tên gọi Creta. Tân binh này dự kiến sẽ ra mắt trong nửa cuối năm nay tại Ấn Độ và được bán ra sau đó.

Trước đó, một số nguồn tin dự đoán Hyundai Creta sẽ được xây dựng dựa trên mẫu connept ix25 từng được giới thiệu tại triển lãm Bắc Kinh Auto Show năm ngoái. Và bây giờ bản phác thảo của Creta đã cho cái nhìn sơ bộ về hình dáng của dòng xe này.

Từ hình ảnh có được cho thấy, Hyundai Creta có kiểu dáng mạnh mẽ, thể thao với các bánh xe cỡ lớn và chỉ có 3 cửa. Đèn pha sắc nét mang kiểu dáng tương tự đàn anh Tucson, trong khi lưới tản nhiệt được lấy từ Genesis và Santa Fe thế hệ mới.

Hyundai từng nói rằng: thiết kế của Cretalà sự tổng hòa của cả quá trình phát triển triết lý thiết kế Hyundai Motor. Chiếc xe có phần đầu xe lớn với các chi tiết nhấn mạnh vào sự mạnh mẽ, cá tính. Trong đi đó, phía sau hài hòa với phong cách thể thao thường thấy trên các mẫu SUV sub-compact.

Hyundai Creta sẽ được sản xuất tại Ân Độ và cung cấp sang các thị trường lân cận. Trong khi các thị trường châu Âu và Úc sẽ phải chờ đợi lâu hơn để sở hữu dòng xe mới này.

Nếu được xây dựng dựa trên ix25, rất có thể Creta cũng sẽ sử dụng động cơ 1.6 lít cho công suất 125 mã lực cùng hệ dẫn động bánh trước và động cơ 2.0 lít cho 161 mã lực cùng hệ dẫn động cầu sau.­­

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.