Thị Trường, - 13/06/2012 02:42 PM
Huyndai là đối tác 12 năm liền của Liên đoàn bóng đá châu Âu, năm nay đánh dấu năm thứ 13 liên tiếp hãng xe Hàn Quốc hỗ trợ giải European Championship.

Để hỗ trợ Euro 2012, Huyndai đã cung cấp hơn 350 chiếc xe để vận chuyển các đội bóng, các nhân vật quan trọng và các quan chức giải trong suốt giải đấu. Trong số đó, có những chiếc xe đã từng phục vụ chuyến lưu diễn của đội tuyển Ba Lan và Ukraine thời gian gần đây.

Bên cạnh đó, Huyndai cũng công bố danh sách các cầu thủ đại diện thương hiệu hãng trong năm nay gồm: Iker Casillas, Lukas Podolski, Giuseppe Rossi, Karim Benzema và Daniel Sturridge – đây các cầu thủ hàng đầu Châu Âu hiện nay.

Huyndai đã thành lập một trang Facebook và cam kết cứ một 1 click like, hãng xe Hàn Quốc sẽ dành tặng 1 euro vào quỷ từ thiện dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ước tính số tiền trong quỷ từ thiện của Huyndai sẽ lên tới 250.000 Euro.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.