Thị Trường, - 19/12/2019 04:03 PM
Honda tiếp tục đưa các nhân vật hoạt hình vào sản phẩm của mình với phiên bản Honda Scoopy-I Kumamon.

Cách đây không lâu, Honda gây ra sự chú ý lớn khi đưa chú khỉ trong bộ truyện tranh manga nổi tiếng của Nhật vào chiếc xe của mình. Tiếp nối sự thành công đó, hãng xe này tiếp tục cho ra đời chiếc Scoopy với bộ cánh khá đẹp mắt.

Đây được xem là sản phẩm để kỷ niệm 10 năm đến với thị trường Thái Lan của Honda. Mẫu xe tay ga cỡ nhỏ dành cho nữ Honda Scoopy-i phiên bản mới với bộ cánh cực kỳ đáng yêu. Càng tăng thêm sự hấp dẫn khi được thiết kế theo nhân vật Kumamon.

Toàn bộ dàn áo bên ngoài được thay đổi với một màu sơn với hai tông chính gồm đỏ và đen. Đây cũng là bộ màu trong hiện thân của nhân vật gấu Kumamon, chú gấu "PR" của tỉnh Kumamoto tại Nhật Bản được ra đời vào năm 2011.

Khuôn mặt của chú gấu đáng yêu này được thiết kế để xuất hiện từ chắn bùn trước, logo mặt nạ cũng như ở thân xe. Trong khi đó, ở dàn nhựa thân thì cặp mắt của Kumamon cũng được thay thế cho 2 chữ O trong cái tên của chiếc xe khá nổi bật.

Ngoài những thay đổi trên thì Honda Scoopy-i Kumamon vẫn được trang bị khối động cơ eSP 110 phân khối quen thuộc của Honda. Đi kèm với các trang bị như Idling Stop, phanh kết hợp CBS cùng cổng sạc USB tiện lợi trên dung tích bình xăng 15,4 lít nằm dưới yên.

Đặc biệt, mẫu xe này chỉ được sản xuất giới hạn 5.000 chiếc trên toàn thế giới và có giá bán đề xuất 54.200 Bạt Thái (tương đương với khoảng 41,4 triệu đồng). Tại thị trường VIệt Nam hiện đang phân phối mẫu xe này với giá bán từ 31,635 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.