Sáng ngày 23/12, Honda Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe côn tay Winner X thế hệ mới với nhiều nâng cấp so với thế hệ trước. Xe được bán ra với ba phiên bản, giá từ 46,09 triệu đồng.

Honda Winner X 2022 thế hệ mới vừa được Honda Việt Nam giới thiệu đến khách hàng Việt với thiết kế thể thao năng động, hứa hẹn mang lại cho giới trẻ Việt những hành trình đầy cảm xúc.

honda-winner-x-the-he-moi-ra-mat-khach-hang-viet-co-ba-phien-ban-gia-tu-46-09-trieu-dong

Mẫu xe côn tay thế hệ mới của Honda tại Việt Nam sẽ được bán ra thị trường với ba phiên bản. Thấp nhất là bản Tiêu chuẩn, có giá là 46,09 triệu đồng, gồm bốn màu sơn bóng là đen, trắng đen, bạc đen và đỏ đen. Bản này sẽ không được trang bị phanh ABS.

Ở giữa là bản Đặc biệt, có giá là 49,99 triệu đồng, gồm ba màu sơn mờ là đen vàng, bạc đen xanh và đỏ đen xanh. Cao cấp nhất là bản Thể thao với giá bán là 50,49 triệu đồng, bán ra với một màu sơn duy nhất là đỏ đen với phong cách tem xe mô-tô phân khối lớn thể thao. Hai bản này đều có trang bị phanh ABS.

honda-winner-x-the-he-moi-ra-mat-khach-hang-viet-co-ba-phien-ban-gia-tu-46-09-trieu-dong

Honda Winner X 2022 thế hệ mới sở hữu thiết kế khí động học cao. Mặt nạ trước được thiết kế mới, góc cạnh với các đường nét tạo hình chữ V tạo sự năng động, thể thao. Đèn LED xi nhan trước được tích hợp gọn vào hai bên yếm xe. Toàn bộ hệ thống đèn của thế hệ mới được trang bị công nghệ LED.

honda-winner-x-the-he-moi-ra-mat-khach-hang-viet-co-ba-phien-ban-gia-tu-46-09-trieu-dong honda-winner-x-the-he-moi-ra-mat-khach-hang-viet-co-ba-phien-ban-gia-tu-46-09-trieu-dong

Honda Winner X mới được trang bị động cơ DOHC làm mát bằng dung dịch, 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Mẫu xe không chỉ đem đến sự tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp (từ 0 đến 200m chỉ trong 10.9 giây) mang lại cảm giác tăng tốc mượt mà ở dải tốc độ cao.

honda-winner-x-the-he-moi-ra-mat-khach-hang-viet-co-ba-phien-ban-gia-tu-46-09-trieu-dong

Bên cạnh thiết kế hoàn toàn mới, WINNER X còn được trang bị tính năng chống trộm thông qua hệ thống khóa thông minh Honda Smart Key. Hai bản Cao cấp và Thể thao có thêm cổng sạc USB. Bộ xích cũng được cải tiến với phớt O, tăng độ bền. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS vẫn 1 kênh dành cho bánh trước.

 honda-winner-x-the-he-moi-ra-mat-khach-hang-viet-co-ba-phien-ban-gia-tu-46-09-trieu-dong

Honda Winner X mới sẽ chính thức được bán ra thị trường từ 4/1/2022 thông qua các cửa hàng HEAD trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.