Xe giảm giá, Thị trường xe máy, - 17/03/2022 08:00 AM
Đầu tháng 3/2022, giá bán Honda Winner X phiên bản mới bất ngờ giảm giá từ 4-5 triệu đồng tùy phiên bản.

Winner X có một diện mạo nổi bật hơn so với Winner thế hệ cũ. Kiểu dáng của Winner X được cho mang hơi hướng của một siêu xe thể thao đậm chất khí động lực, vừa toát lên vẻ năng động lại có sự mạnh mẽ, nam tính. Các chi tiết trên xe sắc nét, liền mạch, dứt khoát, tăng độ tự tin cho các tay lái.

winnerx.cafeauto

Giá bán các phiên bản Honda Winner X 2022 hiện đang có mức giá bán thấp sâu so với giá đề xuất của hãng. Cụ thể, Honda Winner X 2022 phiên bản tiêu chuẩn đang có giá bán 43 triệu đồng tại đại lý, thấp hơn giá đề xuất tới 4 triệu đồng.

winnerx.cafeauto

Tương tự, hai phiên bản khác là đặc biệt và thể thao HRC ABS cũng đang có giá bán 46 triệu đồng, giảm 4 triệu so với giá đề xuất của hãng.

winnerx.cafeauto

Honda Winner X 2022 được trang bị các tính năng như đèn chiếu sáng dạng LED, cụm đồng hồ LCD với màn hình lớn, hệ thống khóa smartkey hay chống bó phanh ABS. Winner X 2022 sử dụng khối động cơ với cam đôi DOHC làm mát bằng dung dịch, 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

winnerx.cafeauto

Giá bán dưới đây chỉ là mức giá tham khảo của một số đại lí nhất định trên.

winnerx.cafeauto

Giá bán thực tế của Honda Winner X nêu trên có thể chênh lệch tùy vào từng đại lý khác nhau, khách hàng có thể đến đại lý gần nhất để biết chi tiết hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.