Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 21/08/2022 09:55 AM
Tất cả phiên bản Honda Vision tại các đại lý đều đang giảm mạnh và bất ngờ.

Sau khi khắc phục được nguồn cung, giá Honda Vision đã không còn giữ mức cao ngất như thời điểm đầu tháng 6, tháng 7. Đáng chú ý khi tất cả phiên bản Honda Vision tại các đại lý đều đang giảm mạnh và bất ngờ.

     Honda Vision-CafeAuto-2

Tại TP.HCM, Honda Vision bản tiêu chuẩn đang có giá bán chỉ còn 35,1 triệu đồng, bản cao cấp hiện có giá bán 38,675 triệu đồng, bản đặc biệt có giá bán 39,77 triệu đồng bản cá tính có giá bán 40-42 triệu đồng.

Như vậy, tất cả các phiên bản đều đang có giá bán giảm từ 10 - 15 triệu đồng so với thời điểm đầu tháng 7.

     Honda Vision-CafeAuto-3

Một số đại lý Honda tại Hà Nội còn giảm giá của Honda Vision xuống còn ở mức 33 triệu đồng. Với giá bán này, Honda Vision cũng chỉ bán chênh lệch hơn 3 triệu đồng, khác hẳn với mức chênh lệch trước đây.

     Honda Vision-CafeAuto-4

Giá niêm yết của hãng lần lượt là: Tiêu chuẩn: 29,99 triệu đồng, cao cấp 30,7 triệu đồng, đặc biệt: 31,99 triệu đồng và cá tính 34,49 triệu đồng.

Lý giải nguyên nhân giá Honda Vision giảm mạnh, nhân viên bán hàng tại Honda cho biết: "Hãng xe đã tìm được nguồn cấp linh kiện mới nên khắc phục được việc thiếu nguồn cung, trong đó không những xe Vision mà một số mẫu xe của Honda cũng sẽ giảm giá mạnh so với trước."

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.