Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 03/11/2023 10:30 AM
Sau khi ra mắt, Honda CR-V nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng dù có mức giá tương đối cao và hiện mẫu xe này không có ưu đãi nào từ chính hãng.

Thời gian gần đây các mẫu xe ô tô Honda được nhắc đến nhiều hơn bởi sự ra mắt của mẫu SUV Honda CR-V. Tuy nhiên doanh số bán ra vẫn chưa đủ mạnh để tạo nên cơn sốt của các mẫu xe khác và Honda Việ Nam lại tiếp tục kéo dài ưu đãi nhưng có thêm một số khác biệt nhẹ.

Cụ thể Honda BR-V phiên bản G là mẫu xe duy nhất của hãng được hưởng chính sách ưu đãi 100% lệ phí trước bạ từ chính hãng. Bên cạnh đó thì Honda City các phiên bản đều được hỗ  trợ 50% phí trước bạ kết hợp chính sách từ nhà Nước nên mức giảm của mẫu xe này tương đương toàn bộ chi phí trước bạ.

Phiêm bản L của Honda BR-V chỉ được hỗ trợ 50% phí trước bạ, Honda HR-V cũng có mức giảm tương tự. Theo báo cáo của Vama thì trong tháng 9 đã có 793 xe Honda BR-V bán ra thị trường và xếp thứ 2 phân khúc, vượt mặt cả Toyota Veloz và chỉ xếp sau Mitsubishi Xpander.

Ngoài ra hai mẫu xe sedan gồm Honda Civic và Honda Accord do không được nằm trong diện hỗ trợ bởi có nguồn gốc nhập khẩu từ Thái Lan cũng đang được hỗ trợ 50% phí trước bạ kèm 1 năm phí bảo hiểm cho khách mua xe.

Riêng với Honda CR-V đang được giảm giá mạnh nhất lên tới gần 200 triệu đồng, tuy nhiên chỉ áp dụng cho phiên bản cũ đang tồn kho, đây là chương trình giảm giá từ một số đại lý và không phải chính hãng. Còn về phiên bản mới hiện một số nơi đang chào bán với gợi ý mua thêm phụ kiện để có thể nhận xe sớm trong tháng 11 hoặc 12.

honda-viet-nam-khong-co-uu-dai-nao-cho-honda-cr-v-vua-duoc-ra-mat

Theo các báo cáo bán hàng gần nhất của Honda Việt Nam thì trong tháng 9 doanh số xe ô tô đạt 2.554 ngàn xe, cao hơn 78.5% so với tháng 8 và tăng 29.6% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhưng cộng dồn năm tài chỉ chỉ có 10.702 xe thấp hơn 32.9% so với năm 2022.

honda-viet-nam-khong-co-uu-dai-nao-cho-honda-cr-v-vua-duoc-ra-mat

Như vậy với các chương trình khuyến mãi trên rất có thể trong tháng 10 và tháng 11 sắp tới doanh số có Honda Việt Nam sẽ có sự tăng trưởng bởi các ưu đãi được kéo dài cũng như chuẩn bị vào thời gian cuối năm sắp bước vào mùa cao điểm mua sắm trước Tết.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.