Thị Trường, - 16/11/2012 12:32 AM
Kể từ ngày 15 / 11 đến hết 31/ 12 / 2012, Honda Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mãi “Xe về nhà, Quà nặng túi” dành cho tất cả các khách hàng mua xe Wave 110 RSX và Vision.

Cụ thể, khi mua bất kỳ mẫu xe nào của dòng Wave 110 RSX và Vision trong thời gian khuyến mãi khách hàng sẽ được tặng ngay 01 Phiếu Quà Tặng trị giá 888.000 đồng.

Phiếu Quà Tặng sẽ được sử dụng cho việc  Mua xe do Honda Việt Nam sản xuất được bán tại các HEAD; Mua phụ tùng, phụ kiện, dầu nhớt, mũ bảo hiểm của Honda Việt Nam và Làm dịch vụ ngay tại HEAD nơi khách hàng đã mua xe và nhận được Phiếu Quà Tặng. Phiếu Quà Tặng sẽ được sử dụng ngay trong lần mua xe trong đợt khuyến mại này, hoặc cho những lần sau, cho đến khi hết số tiền ghi trên Phiếu Quà Tặng, hay hết thời hạn sử dụng ghi trên Phiếu Quà Tặng tùy theo điều kiện nào đến trước.

Chương trình ưu đãi đặc biệt này được áp dụng tại tất cả các đại lý ủy nhiệm của Honda Việt Nam trên toàn quốc với tổng giá trị quà tặng lên tới 108 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.