Thị Trường, - 29/10/2014 01:52 PM
Sau Ấn Độ và Thái Lan, mẫu xe gia đình 7 chỗ Mobilio của Honda tiếp tục tạo nên cơn sốt bán hàng tại Indonesia khi có hơn 67.000 chiếc đã được bán ra chỉ trong 9 tháng, điều này đã gây ảnh hương không nhỏ đến thị phần của đối thủ Toyota.

Theo báo cáo bán hàng mới nhất của Honda tại indonesia, hãng xe này đã bán được hơn 67.000 chiếc Mobilio kể từ khi ra mắt hồi tháng 1/2014. Thành tích ấn tượng trên giúp thị phần của hãng xe Nhật Bản tăng lên 13,6 %, gần gấp đôi so với trước đó. Tuy nhiên, việc tăng thị phần của Honda lại khiến Toyota đau đầu khi bị sụt giảm từ 54 % xuống còn 48,7 % vào cuối tháng 9 năm 2014.

Đặc biệt, báo cáo nói rằng Mobilio đã lấy khách hàng tiềm năng từ đối thủ Toyota Avanza và Daihatsu Xenia nhờ giá cả cạnh tranh và thiết kế bắt mắt. Một phát ngôn viên của Toyota cho biết, hãng này đang nhận thấy sự cạnh tranh tích cực từ Mobilio và họ sẽ phải cải thiện sản phẩm và dịch vụ của mình với các tiêu chuẩn cao hơn nhằm tăng sự cạnh tranh. Ngoài ra, mẫu MPV Avanza của Toyota sẽ sớm có bản nâng cấp để so kè với Mobilio.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.