Thị Trường, - 03/05/2016 09:52 PM
Honda Malaysia vừa cho ra mắt một trang web có tên Ride The Dream dành riêng cho Honda Civic 1.5 Turbo. Đây sẽ là nơi cung cấp thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của phiên bản mới này.

Theo những thông tin được tiết lộ trên trang web của Honda Malaysia, Civic 1.5 Turbo sẽ được trang bị đèn pha LED thay vì halogen. Khối động cơ 1.5L tăng áp sẽ cho công suất tối đa 173 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm đi kèm là hộp số CVT.

Những thông tin tiếp theo được tiết lộ về Honda Civic 1.5 Turbo gồm có ghế điều chỉnh điện, hệ thống 6 túi khí, trang bị hệ thồng kiểm soát ổn định điện tử, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, tính năng khóa của tự động và hệ thống khởi động xe từ xa giúp khởi động động cơ và hệ thống điều hòa không khí làm mát không gian bên trong xe trước khi sử dụng.

Trước đó, những hình ảnh được công bố trên trang diễn đàn CivicX đã cho biết Honda Civic thế hệ thứ 10 sẽ được trang bị thêm động cơ tăng áp dung tích 1.5L đi kèm hộp số sàn 6 cấp dự kiến sẽ được trình làng vào năm 2017.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.