Thị Trường, - 25/07/2013 09:03 PM
Hãng xe Nhật Bản vừa xác nhận rằng mẫu Honda Civic Tourer sẽ được giới thiệu với công chúng trước buổi ra mắt Frankfurt Motor Show diễn ra vào tháng 9 sắp tới này.

Honda Civic Tourer sẽ được bán ở thị trường châu Âu vào đầu năm 2014, cùng cạnh tranh với các đối thủ khác như VW Golf Variant và Seat Leon ST. Trước đó, Honda cũng đã giới thiệu những hình ảnh của mẫu Civic Tourer type S với hình dáng thể thao, động cơ mạnh mẽ và “cảm giác thoải mái vượt trội”.

Ngoài việc xác nhận thời gian và địa điểm mà mẫu xe Civic Tourer sẽ ra mắt, Honda còn tiết lộ một số hình ảnh thật (dù được nguỵ trang) của mẫu xe này. Honda Civic Tourer cũng là mẫu xe đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ thống tuỳ chỉnh giảm xốc (Adaptive Damper System) giúp cho người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi trên xe.

Trưởng nhóm dự án của Honda, Adrian Killham còn nhấn mạnh rằng: “Qua việc giới thiệu công nghệ mới này, chúng tôi mong muốn nhiều khách hàng sẽ được trải nghiệm những lợi ích mà hệ thống tuỳ chỉnh giảm xốc đem lại.”

Sau đây là những hình ảnh của Honda Civic Tourer:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.