Thị Trường, - 08/11/2013 09:09 PM
Từ 8/11 đến 31/12 Honda sẽ khởi động chương trình khuyến mãi dành cho 2 dòng xe Wave đang đắt khách của hãng là Wave Alpha và Wave RSX.

Theo đó, với mỗi đơn hàng mua xe Wave Alpha hoặc Wave RSX do Honda Việt Nam sản xuất và bán tại các Cửa Hàng Bán Xe và Dịch Vụ do Honda Ủy Nhiệm (HEAD) trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận được phiếu quà tặng trị giá 500,000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT), áp dụng ngay tại lần mua xe đó.

Chương trình kéo dài từ ngày 08/11/2013 đến hết ngày 31/12/2013. Lưu ý, phiếu quà tặng không được cộng dồn, không quy đổi sang mua Phụ tùng hoặc làm dịch vụ tại HEAD. Qua đợt ưu đãi đặc biệt dành cho dịp Giáng Sinh này, Honda ước tính tổng giá trị quà tặng sẽ lên đến 35,7 tỷ đồng.

Wave Alpha là mẫu xe đã gắn bó và đồng hành với người tiêu dùng Việt trong nhiều năm qua. Xe có kiểu dáng trẻ trung, năng động cùng động cơ mạnh mẽ. Đặc biệt với hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO, Wave Alpha có khả năng giảm thiểu tối đa sự phát tán hơi xăng ra bên ngoài, giúp xe vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu.

Trong khi đó, Wave 110RSX là loại xe mang đậm chất thể thao, được trang bị động cơ 110cc và nhiều tiện ích như đèn Halogen phản xạ đa chiều, khóa từ an toàn và hộc đựng đồ U-box có thể chứa 1 mũ bảo hiểm nửa đầu. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.