Thị Trường, - 27/10/2019 06:15 PM
Honda vừa trình làng Jazz thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới tại Tokyo Motor Show 2019 khai mạc ngày 24-10.

hondajazz-cafeautovn-1

Dự kiến ​​sẽ được bán tại Nhật Bản vào tháng 2 năm 2020, Honda Jazz thế hệ mới sẽ có năm phiên bản khác nhau - Basic, Home, Ness, Luxe và Crosstar - với ngoại thất, nội thất và các tính năng khác nhau.

hondajazz-cafeautovn-2

Trong khi bản Tiêu chuẩn với ngoại hình đơn giản nhất và không có gì lạ mắt, phiên bản Home được cho là có vẻ ngoài hiện đại nhất, với la-zăng xe 16 inch, nội thất màu trắng cùng ghế ngồi phối hợp màu làm bằng vải chất lượng cao.

hondajazz-cafeautovn-3

Mặt khác, phiên bản Ness là phiên bản thú vị nhất với các tùy chọn màu sắc tươi sáng, ghế không thấm nước và táp-lô làm từ các vật liệu mềm.

hondajazz-cafeautovn-4

Đáp ứng nhu cầu của những khách hàng muốn một cái gì đó mới lạ hơn, Honda đã thêm Jazz Crosstar với ngoại hình SUV-ish rất thể thao, bộ mâm 16 inch và ghế không thấm nước.     

hondajazz-cafeautovn-5

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là bản Luxe. Đây là phiên bản sang trọng nhất trong số 5 biến thể mà Honda ra mắt với ghế da và mạ crôm màu bạch kim ở bên ngoài.

hondajazz-cafeautovn-6

Chi tiết kỹ thuật vẫn chưa được tiết lộ, nhưng những gì chúng ta biết là tất cả các biến thể sẽ được cung cấp sức mạnh bởi động cơ hybrid 1.5 lít mới.

hondajazz-cafeautovn-7

Với nội thất được thiết kế lại hoàn toàn hiện đại hơn, Jazz 2020 cũng là chiếc Honda đầu tiên có ghế trước đi liền với phần khung xe, tạo thêm sự thoải mái, đặc biệt là trong những chuyến đi đường dài. 

hondajazz-cafeautovn-8

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm một phiên bản nâng cao của hệ thống Honda Sensing tiêu chuẩn, bao gồm một camera quan sát phía trước, tám cảm biến sonar cùng tính năng phanh tự động trước va chạm.   

hondajazz-cafeautovn-9

Jazz thế hệ mới này cũng là chiếc Honda đầu tiên được trang bị mô-đun giao tiếp của Honda Connect được phát triển dành riêng cho xe của Honda.

hondajazz-cafeautovn-10

Bắt đầu từ mẫu Jazz 2020, Honda sẽ phát triển gói Honda Total Care Premium bao gồm các dịch vụ như Điều khiển từ xa một số chức năng của xe thông qua điện thoại thông minh, dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp kết nối xe trực tiếp với trung tâm hỗ trợ và Bảo mật xe.

hondajazz-cafeautovn-11

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.