Thị Trường, - 26/06/2020 05:09 PM
Trong suốt 45 năm phát triển, Goldwing luôn được coi là một cỗ máy tối ưu dẫn đầu trong các hành trình khám phá nhờ sự mạnh mẽ nhưng vẫn tạo được sự thoải mái và đáng tin cậy cho người lái, kết hợp với đó là hàng loạt các trang bị tiện ích và công nghệ như trên một chiếc xe hơi. Vậy đó là những gì mà khiến cho giá bán của xe lên tới hơn tỷ đồng tại thị trường Việt Nam?

Goldwing-cafeautovn-1

Gold Wing 2020 vẫn được coi là một trong những dòng mô tô hiện đại và tiện nghi nhất được phân phối tại Việt Nam với các trang bị không thua kém một chiếc ô tô. Với phiên bản 2020, các trang bị tiêu chuẩn của xe gồm:

  • Tích hợp Apple CarPlay nhằm kết nối mẫu xe với điện thoại iPhone. Người lái có thể sử  dụng iPhone để truy cập Apple Maps, Apple Music cùng những dịch vụ hữu ích khác. Bluetooth cho phép kết nối với tai nghe không dây giúp giao tiếp một cách dễ dàng. Apple CarPlay sẽ giúp mẫu xe luôn được cập nhật kịp thời những ứng dụng tân tiến nhất hiện nay
  • Hệ thống tay ga điện tử mang đến khả năng kiểm soát tuyệt đối, hỗ trợ vận hành cho hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC

Goldwing-cafeautovn-2

Ngoài ra thì xe còn được trang bị:

  • Hệ thống giảm xóc 4 chế độ lái phù hợp với từng cung đường khác nhau
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp chiếc phân khối lớn giữ nguyên vị trí trên đoạn đường dốc khi nhả tay khỏi phanh và trước khi vặn ga, đem lại sự tiện lợi cao nếu phải lái xe từ một điểm dừng chân ở lưng chừng dốc hoặc đèo
  • Hệ thống khoá thông minh SMART Key, giúp chủ sở hữu dễ dàng hơn khi định vị vị trí xe tại các bãi gửi xe đông đúc hay khi trời tối

Goldwing-cafeautovn-3

Động cơ 1800cc công suất 97,9 mã lực tại 5.550rpm và mô-men xoắn cực đại 147Nm chỉ từ 1.210rpm, động cơ này có trục cam SOHC Unicam với 4 van trên xi-lanh để có dàn quy-lát gọn gàng, cho phép vị trí ngồi của người lái và người ngồi sau có thể dịch lên trước một cách thoải mái hơn. Bộ ly hợp kép DCT sử dụng trên Gold Wing là phiên bản ly hợp kép DCT cao cấp nhất dùng cho xe phân khối lớn - hệ thống đầu tiên có tới 7 cấp số.

Goldwing-cafeautovn-4

 Hệ thống ly hợp kép có thể thiết lập chế độ “Walking”, giúp xe vận hành tiến về phía trước hoặc lùi về sau với tốc độ thấp, chế độ này vô cùng hữu ích khi phải đưa xe với người ngồi sau vào những bãi xe chật hẹp. So với các đời xe kể từ năm 2018 tới nay, Gold Wing 2020 nhìn chung không có sự thay đổi lớn về thiết kế, ngoại trừ cặp đèn sương mù được trang bị sẵn ở hai bên động cơ. Ngoài phiên bản màu đỏ-đen-bạc, chiếc xe cũng được bán ở Việt Nam với màu trắng-đen mới.

Goldwing-cafeautovn-5

 Gold Wing 2020 sẽ được chính thức bán ra thị trường vào ngày 25 tháng 7 năm 2020 tại hệ thống Cửa hàng xe Phân khối lớn Honda với mức giá bán lẻ đề xuất là: 1,200,000,000 VNĐ (đã bao gồm VAT) và chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn km. Mức giá này đã khiến Gold Wing trở thành chiếc mô tô đắt nhất hiện tại của Honda Việt Nam.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.