Thị Trường, - 10/12/2012 06:30 PM
Honda Fit có thể là một chiếc xe cỡ nhỏ, nhưng vai trò của nó thì không hề nhỏ. Vào năm 2017, Fit sẽ chiếm 18% tổng doanh số của Honda. Để đạt được mục tiêu này Fit sẽ có thêm 3 biến thể mới trong đó sẽ có một phiên bản Sedan.

Honda Fit sẽ được sản xuất tại nhà máy Mexico và doanh số bán hàng chiếc xe cỡ nhỏ này sẽ tăng lên khoảng 200.000 xe mỗi năm nhờ vào đội hình xe được mở rộng.

Bên cạnh phiên bản Hatchback hiện tại, Honda đang có kế hoạch sử dụng Fit là cở sở để xây dựng thêm 2 phiên bản mới là Sedan và Crossover. Hãng xe Nhật Bản cho biết, các biến thể mới sẽ mang những nét đặc trưng của Fit hiện hành.

Theo Automotive News, các biến thể mới của Fit cũng sẽ được sản xuất tại nhà máy của hãng tại Mexico. Tuy nhiên, Honda vẫn chưa cho biết liệu cả 3 chiếc Fit bodystyles mới có được bán tại Mỹ hay không.

Việc bổ sung thêm một chiếc Fit Sedan sẽ giúp Honda tham gia cạnh tranh với Ford Fiesta, Nissan Versa, Chevrolet Sonic và Hyundai Accent trong phân khúc Sedan hạng trung. Trong khi đó, chiếc Fit Crossover mới sẽ là mẫu xe duy nhất trong phân khúc B.

Fit sẽ tăng doanh số gấp 3 lần vào năm 2016, đó là tuyên bố của ông Takanobu Ito – Chủ tịch tập đoàn Honda về tương lai của mẫu sub-compact Fit khi phiên bản mới ra mắt vào năm 2014.

Ông Takanobu Ito tự tin như vậy là hoàn toàn có cơ sở khi Honda Fit thế hệ mới hứa hẹn sẽ có ngoại hình hấp dẫn hơn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt hơn – đây vốn là thế mạnh của mẫu xe compact này. Không những vậy Fit mới sẽ có mức giá mềm hơn.

Honda Fit thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt vào năm 2014 và sẽ được sản xuất khi nhà máy tại Mexico đi vào hoạt động cùng năm. Theo báo cáo của Honda, tất cả các mẫu xe được sản xuất tại nhà máy này điều được xuất khẩu sang Mỹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda Fit, Honda