Thị Trường, - 28/11/2015 04:20 PM
Nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu Honda CR-V với phong cách thời trang, cá tính hơn của khách hàng, Honda Việt Nam đã bổ sung thêm màu sắc Đỏ lịch lãm – sắc màu trẻ trung, cuốn hút cho Honda CR-V phiên bản mới nhất của thế hệ thứ tư.

Tính đến hết tháng 10/2015, Honda CR-V phiên bản mới nhất thế hệ 4 với sự kết hợp tổng hòa của các yếu tố hiệu quả, tiện dụng, đáng tin cậy đã chiếm được cảm tình của khách hàng và sở hữu doanh số tích lũy lên tới gần 8,800 xe, giữ vững vị trí đứng đầu về doanh số bán trong phân khúc SUV 5 chỗ tại thị trường Việt Nam. 

Bên cạnh kiểu dáng thiết kế hiện đại và  thể thao, Honda CR-V còn gây chú ý với không gian cabin rộng rãi và thoải mái cùng hàng loạt các trang bị tiện ích tiên tiến. Điển hình có thể kể tới: Chế độ hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO assist, Màn hình cảm ứng 7-inch, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh; hệ thống kiểm soát hành trình , hệ thống định vị và dẫn đường Sygic; thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh HFT Voice Tag; camera lùi 3 góc quay…

Đặc biệt, Honda CR-V được trang bị rất nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn nhằm đảm bảo sự tự tin và an tâm tuyệt đối cho người lái trên mọi hành trình. Nhờ đó, Honda CR-V được vinh dự xướng tên tại lễ vinh danh những mẫu xe có kết quả an toàn hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á - ASEAN-NCAP Grand Prix Awards 2014 vào tháng 8/2014 với kết quả với kết quả ASEAN NCAP 5 sao,cao nhất trong hạng mục an toàn.  
 
 
Honda CR-V còn giành được rất nhiều giải thưởng lớn từ các tổ chức đánh giá xe uy tín trên thế giới như: giải “Mẫu xe SUV của năm 2015” bởi tạp chí ô tô hàng đầu của Mỹ Motor Trend, “Mẫu xe Crossover đáng mua nhất 2015” bởi công ty định giá và cung cấp thông tin về xe Kelley Blue Book…
 
Honda CR-V thế hệ mới được phân phối với 6 màu sơn ngoại thất bao gồm: Đỏ, trắng ngà, đen ánh, ghi bạc titan, và xanh dương. Xe có giá bán công bố 1,008 tỷ đồng cho phiên bản 2.0AT và 1,158 tỷ đồng cho phiên bản 2.4AT.
 
Hình ảnh Honda CR-V sánh đôi cùng người mẫu Hoàng Phi là Miss Bikini Kim Yến - Hoa hậu Đại dương 2014 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.