Thị Trường, - 16/08/2016 08:08 PM
Honda đã chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên của Civic Hatchback 2017 trước khi dòng này được bán ra tại Mỹ vào mùa thu này.

Honda Civic Hatchback 2017 không có nhiều khác biệt về thiết kế so với bản concept ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show. Tương tự như bản sedan và coupe tại thị trường Anh, Civic Hatchback 2017 được trang bị 1.5 lít VTEC tăng áp thay thế cho động cơ 2.0 lít. Các phiên bản LX, EX và EX-L có công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm. Trong khi đó, bản Sport và Sport Touring có công suất lớn hơn 180 mã lực.

honda-cong-bo-hinh-anh-chinh-thuc-civic-hatchback-2017

Hộp số sàn 6 cấp được trang bị cho các phiên bản LX, Sport và EX, trong khi hộp số CVT có sẵn dưới dạng tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản. Honda công bố, Civic Hatchback đi kèm hộp số CTV có mức tiêu thụ nhiên liệu 7.6 lít/100 km trên đường thành phố, 5.9 lít/100 km trên đường cao tốc và 6.9 lít/100 km trên đường kết hợp.

Khung xe cũng được cải tiến để gia tăng độ cứng và giảm trọng lượng. Các trang bị an toàn theo xe như hệ thống phanh đĩa ở 4 bánh đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống EBD, hệ thống phanh giảm chấn (CMBS)…

honda-cong-bo-hinh-anh-chinh-thuc-civic-hatchback-2017

Bên trong, khoang nội thất hệ thống thông tin giải trí Honda Display Audio tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Phiên bản EX có ghế lái, ghế trước tích hợp tính năng sưởi và chỉnh điện. Bản Touring Sport ngoài các trang bị tiêu chuẩn còn có thêm hàng ghế sau có tính năng sưởi.

Honda Úc cho biết, Civic Hatchback 2017 sẽ được bán ra tại quốc gia này vào năm 2017, xe được nhập khẩu từ Thái Lan. Điều này có nghĩa rằng các thị trường trong khu vực Đông Nam Á cũng có thể sớm sở hữu mẫu xe mới này.

honda-cong-bo-hinh-anh-chinh-thuc-civic-hatchback-2017

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.