Thông tin về Honda Civic thế hệ mới được bán ra tại Việt Nam đã được đồn thổi từ lâu và mới đây, hình ảnh chiếc sedan này chạy thử tại Việt Nam đã xuất hiện và được dự kiến sẽ ra mắt ngay sau Tết Nguyên Đán.

Mới đây, một chiếc Honda Civic thế hệ mới đã chạy thử tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Hà Nội) với hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội. Với những hình ảnh có được, Honda Civic thế hệ mới có thể sẽ sớm được ra mắt khách hàng Việt sau nhiều lần lỡ hẹn.

honda-civic-the-he-moi-chuan-bi-ra-mat-tai-viet-nam

Thông tin về việc Honda Việt Nam ra mắt mẫu sedan hạng C này tại nước ta đã xuất hiện từ khoảng thời điểm gần cuối năm ngoái khi các đại lý bắt đầu nhận cọc xe trước. Vào khoảng tháng 8, một chiếc Civic 2022 phiên bản RS màu xám đã xuất hiện tại trung tâm thử nghiệm khí thải tại Thanh Trì (Hà Nội). Đầu tháng 1/2022, mẫu xe này tiếp tục lộ diện tại một cảng biển Việt Nam, bên cạnh chiếc Ram 1500 TRX.

honda-civic-the-he-moi-chuan-bi-ra-mat-tai-viet-nam

Chiếc Honda Civic xuất hiện trong những hình ảnh mới nhất tại Việt Nam thuộc phiên bản RS với các trang bị thể thao. Phiên bản này có thể là phiên bản cao cấp của Honda Civic thế hệ mới tại Việt Nam. Ở bản thể thao, Honda Civic sẽ có được một số chi tiết ở ngoại thất được sơn đen bóng như ca-lăng trước, lưới tản nhiệt, ốp gương và viền cửa sơn đen. Phía sau có thêm đuôi gió. Mâm xe dùng mâm năm chấu kép sơn đen.

honda-civic-the-he-moi-chuan-bi-ra-mat-tai-viet-nam

Ở phiên bản cao cấp nhất này, Honda trang bị cho Civic thế hệ mới động cơ VTEC Turbo 4 xy-lanh dung tích 1,5 lít đã được nâng cấp. Động cơ cho công suất tối đa 180 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 240 Nm trong dải tua từ 1.700 - 4.500 vòng/phút. Kết hợp với động cơ VTEC Turbo này là hộp số CVT dẫn động cầu trước và có lẫy chuyển số giả lập cấp số.

Ở thế hệ thứ 11 này, Honda Civic thay đổi diện mạo hoàn toàn, với đầu xe tạo hình kiểu mới. Cản trước là đường nét sắc sảo hơn, gồm lưới tản nhiệt sơn đen cùng hốc hút gió lớn bên dưới, hai bên là đèn sương mù. Cụm đèn chiếu sáng với bóng projector tích hợp dải LED định vị ban ngày thiết kế mới. Đuôi xe nổi bật với hệ thống ống xả kép, đèn hậu dạng LED.

honda-civic-the-he-moi-chuan-bi-ra-mat-tai-viet-nam

Trên phiên bản RS sẽ có thêm một số chi tiết như ghế da kết hợp da lộn với viền chỉ khâu màu đỏ  tương phản, ngoài ra còn có thêm tùy chọn màu ghế đen hoặc xám có chỉnh điện. Thế hệ mới cũng có thêm một số tính năng trải nghiệm như sạc không dây, đề nổ từ xa, kết nối Honda Connect, hệ thống định vị.

Về mặt an toàn, Honda Civic RS 2022 đi kèm với gói Honda Sensing có các tính năng hỗ trợ người lái, bao gồm phanh khẩn cấp tự động, điều khiển hành trình thích ứng khi dừng và đi, hỗ trợ căn giữa làn đường, hỗ trợ giữ làn đường và đèn pha tự động điều chỉnh, 6 túi khí,… Camera điểm mù LaneWatch của Honda cũng được trang bị cho RS.

honda-civic-the-he-moi-chuan-bi-ra-mat-tai-viet-nam

Tại thị trường Thái Lan, Honda Civic được bán ra với ba phiên bản, thấp nhất là EL và cao nhất là RS, giá từ 29.100 USD (658 triệu đồng). Xe có 6 màu ngoại thất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.