Phiên bản đặc biệt CBR250R ABS Special Edition có màu sơn ngoại thất giống chiếc RC214V tại MotoGP với ba màu đặc trưng đỏ-trắng-vàng. Kiểu xẻ dọc yếm cũng thay đổi với đường xẻ hẹp hơn. Đường nét của kính cắn gió và bình xăng cũng thay đổi, yên xe phẳng và tạo hình gọn gàng hơn giúp tư thế giữa yên và gác chân thêm vững chắc. Ống xả tạo hình mới được làm từ thép không gỉ.
Phần đầu xe trông khá giống với chiếc CBR500R còn đèn pha đôi thay thế cho đèn pha đơn cỡ lớn cảm hứng từ VFR1200F. Bên cạnh đó, hai bên sườn và cuối xe đều được tinh chỉnh cho hình dáng thể thao, hiếu chiến hơn, bớt đi tính thực dụng. Mâm xe 17inch, lốp trước 110/70-17, lốp sau 140/70-17, phanh trước ABS đĩa đơn 296mm piston đôi, phanh sau đĩa đơn 220mm piston đôi. Ngoài ra, ngoại thất và trang bị của CBR250R ABS SE không có nhiều thay đổi đặc biệt.
Về động cơ, xe vẫn dùng động cơ xi-lanh đơn 249,4cc, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, nhưng công suất được nâng lên 28,6 mã lực, cao hơn 2 mã lực so với phiên bản trước. Mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 2 lít/100 km ở tốc độ trung bình 60 km/h.CBR250R phiên bản mới ở Nhật có giá từ 4.900 USD cho màu đen và đỏ, đắt nhất là bản đặc biệt màu Repsol với giá 5.600 USD
Phiên bản CBR250 RR 2022 không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản cũ. Bản màu mới dựa Trico dựa trên CBR1000 RR-R thay thế cho phiên bản màu đỏ đen của phiên bản cũ
Mới đây, một số hình ảnh của khối động cơ 4 xy-lanh mới của Honda đã bị rò rỉ. Khối động cơ mới này rất có thể là của CBR400 RR mới hoặc một bản nâng cấp của CBR250 RR
Astra Honda Motor, đại diện của Honda tại thì trường Indonesia vừa cho ra mắt Honda CBR250 RR phiên bản 2022 cùng màu sắc bổ sung. CBR250 RR 2022 không thay đổi thiết kế như lời đồn
Mẫu sportbike bản hiệu suất cao bán ra hai màu, lắp động cơ hai xi-lanh công suất trên 40 mã lực.
Sẽ có khoảng 11.500 chiếc Honda CBR250 bị thu hồi do lỗi phanh.