Thị Trường, - 12/08/2014 02:42 PM
Cũng còn khá sớm để công bố thông tin chi tiết về buổi triển lãm ô tô hàng đầu nước Mỹ - Los Angeles Auto Show 2014. Tuy nhiên, dự đoán sẽ có ít nhất 25 xe ra mắt toàn cầu và 30 xe ra mắt nội địa tại triển lãm này.

Tổng cộng sẽ có khoảng 60 mẫu xe được ra mắt tại triển lãm LA Auto Show diễn ra vào tháng 11 năm nay. Trong đó có ít nhất 25 mẫu xe ra mắt toàn cầu đến từ các thương hiệu như: Acura, Audi, BMW, Chrysler, General Motors, Hyundai, Lexus, Mazda, Mercedes-Benz, Scion, Toyota, Volvo và Volkswagen. Ngoài ra còn có hơn 30 mẫu xe ra mắt ở phạm vi khu vực Bắc Mỹ. Tuy nhiên, tên gọi chính thức của những mẫu xe mới này vẫn còn nằm trong bí mật.

Thông báo chính thức của ban tổ chức lễ hội cho biết: “Các mẫu xe ra mắt năm nay sẽ bao gồm cả những chiếc sản xuất lẫn những chiếc concept. Chúng đại diện cho những dòng xe cao cấp, xe hiệu suất cao, xe tiết kiệm nhiên liệu và xe xanh. Ngoài ra, những mẫu xe được ra mắt sẽ trải dài từ những dòng SUV hàng đầu và những dòng sedan siêu sang đến những mẫu xe compact, xe xanh và xe mô hình”.

Los Angeles Auto Show 2014 năm nay sẽ diễn ra từ 21 đến 30 tháng 11 tại trung tâm hội nghị Los Angeles Convention Center. 

Toàn cảnh Los Angeles Convention Center

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.