Thị trường ô tô, - 11/10/2022 08:10 AM
Với 1.114 xe được bán ra trong tháng 9, Honda City đã có mức tăng trưởng dương tới 50.7% so với tháng trước, đây cũng là kết quả khả quan của mẫu xe hạng B này.

hon-1-000-xe-ban-ra-trong-thang-9-honda-city-sap-thanh-tru-cot-cua-honda-o-to-viet-nam

Honda Việt Nam vừa công bố kết quả bán hàng tháng 9, theo các chỉ số thì có tổng cộng 1.970 xe ô tô nhãn hiệu Honda được bán ra thị trường, tăng 31.8% so với tháng 8 trước đó và tăng tới 233.9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đáng chú ý trong đó có tới 1.114 xe Honda City bán ra trong tháng 9, tăng tới 50.7% so với tháng 8/2022. Mẫu xe bán chạy thứ 2 vẫn là Honda CR-V với 715 xe bán ra. Các con số còn lại được chia đều cho ba mẫu xe Civic, HR-V và Honda Accord.

hon-1-000-xe-ban-ra-trong-thang-9-honda-city-sap-thanh-tru-cot-cua-honda-o-to-viet-nam

Con số bán hàng trên của Honda City vẫn chưa có thể so với các đối thủ khác như Toyota Vios hay Hyundai Accent. Nhưng định hướng của Honda City nhắm tới tệp khách gia đình, giới trẻ hơn là tệp khách dịch vụ kinh doanh nên dù sao đây cũng là một con số đáng nể.

Hiện tại giá bán của Honda City 529 triệu - 599 triệu cho ba phiên bản, mức giá này không qua chênh lệch so với các đối thủ khác khi thường xuyên được điều chỉnh giá trong thời gian gần đây. Trong đó phiên RS của Toyota Vios là 596 triệu đồng và Honda City RS là 599 triệu đồng.

Honda City được nâng cấp lần gần đây nhất vào cuối năm ngoái với nhiều thay đổi đáng kể từ thiết kế đến trang bị nhờ đó sức tiêu thụ của mẫu xe này liên tục gia tăng. Một số trang bị đáng chú ý như mâm 16 inch họa tiết thể thao, màn hình trung tâm 8 inch, 8 loa âm thanh, cửa gió hàng sau, khởi động từ xa,…. Đáng chú ý Honda City được rất nhiều thành viên trên các hội nhóm mạng xã hội đánh giá cao khả năng vận hành khi so với các đối thủ khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.