Triệu hồi xe, - 21/10/2021 08:30 AM
Mẫu xe điện Porsche Taycan vừa nhận được lệnh triệu hồi vì lỗi phát sinh dễ dẫn đến phiền toái khi sử dụng.

Theo đó sẽ có gần 12.000 mẫu Porsche Taycan tại Mỹ sẽ bị triệu hồi vì lỗi đèn cảnh báo phanh khẩn cấp tự động kích hoạt ngay trong các tình huống không cần thiết.

Vấn đề này được ghi nhận từ tháng 8 khi các kỹ sư xác định Taycan "được lập trình kích hoạt đèn cảnh báo nguy hiểm tự động trước va chạm có thể vượt quá tiêu chuẩn an toàn của Hoa Kỳ”, mặc dù tính năng này vẫn được phép ở các thị trường khác. Và Porsche tin rằng đèn báo nguy hiểm trước va chạm an toàn hơn nhưng theo quy định của Mỹ, điều này vẫn vi phạm các tiêu chuẩn an toàn đã có.

hon-10-ngan-xe-dien-porsche-bi-trieu-hoi-vi-loi-la

Các đây không lâu mẫu xe điện Porsche Taycan đã bị triệu hồi vì lỗi ở tay đòn trước khiến xe bị mất kiểm soát vào tháng 5/2021 và tháng 7/2021, hơn 10.000 chiếc Taycan tại đây cũng bị triệu hồi vì đột ngột mất điện do do phần mềm điều khiển hệ thống điện bị trục trặc.

Tại Việt Nam, Porsche Taycan hiện đang được phân phối 4 phiên bản gồm Taycan RWD, Taycan 4S, Taycan Turbo và Taycan S, với giá bán từ 4.76 - 9.55 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.