Thị Trường, - 19/09/2012 06:41 PM
Tiếp nối thành công của hội thảo lần thứ 3 với chuyên đề “Lốp xe và những kiến thức cần biết”, Bệnh viện Ô Tô tiếp tục mang chương trình bổ ích này tới TP. Đà Nẵng.

Hội thảo chuyên đề “Lốp xe và những kiến thức cần biết” đã được tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 16 tháng 9 tại Trung tâm hội nghị, tiệc cưới Golden Phoenix, A8.2 Lô 1, 2 Khu Công Viên Bắc Tượng Đài, Đường 2/9.

Đây là kỳ 4 trong chuỗi hội thảo “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” do Bệnh Viện Ô Tô phối hợp với Bảo hiểm Liberty Việt Nam cùng sự hỗ trợ của các đối tác: Ford Việt Nam, ắc quy Pinaco, phim cách nhiệt Solargard (USA).

Tương tự như chương trình diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 26/8 vừa qua, các chuyên gia đến từ Đại học Bách khoa TP.HCM và các chuyên gia Goodyear hướng dẫn khách hàng tham dự hội thảo từ những kiến thức cơ bản như: Đọc ký hiệu trên lốp xe, bơm hơi đúng chuẩn, cách mua lốp hợp lý, cho đến các kiến thức nâng cao như : Cân bằng bánh xe, cân chỉnh góc đặt bánh xe, đảo lốp dung cách…Đặc biệt, khách hàng còn được hướng dẫn cách xử lý tối ưu khi rơi vào các trường hợp trượt nước, mất lái, nổ lốp…

Song song đó, khách hàng cũng tham gia vào phần thực hành với xe và các dụng cụ theo xe. Đặc biệt, tất cả xe ô tô đến tham dự hội thảo được chăm sóc miễn phí (châm nước làm mát, nước rửa kính và kiểm tra ắc quy; được hướng dẫn bơm hơi và kiểm tra áp suất lốp chuẩn) bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp đến từ Bệnh Viện Ô Tô, Goodyear Việt Nam, Ắc quy Pinaco...

Đây là hội thảo chuyên đề về ô tô lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng. Với phương châm Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt, ý tưởng về thành lập một Cộng Đồng Ô Tô Đà Nẵng đã được đưa ra tại hội thảo. Cộng Đồng Ô Tô Đà Nẵng sẽ là nơi gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về các kiến thức sử dụng ô tô cho tất cả những chủ sở hữu và người lái xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.