Peugeot đã có một con sư tử trên logo của hãng kể từ khi Napoléon nắm quyền tại Pháp vào thế kỷ thứ 19. Kể từ đó, hãng xe hơi này mới chỉ cập nhật logo 10 lần. Tới nay, sau khi liên minh ô tô Stellantis giữa Groupe PSA và FCA thành lập thì Peugeot sẽ có logo thứ 11. Cùng với logo hiện đại, Peugeot hứa hẹn một trải nghiệm website mới và chất lượng showroom cao cấp hơn.
Được biết, logo cách điệu mới của Peugeot sẽ thay thế từ hình ảnh “sư tử chồm” ra mắt vào năm 2010. Logo thứ 11 sẽ chỉ tập trung vào phần đầu và mang một nét tương đồng nổi bật với logo đã xuất hiện trên xe Peugeot vào những năm 1960.
Con sư tử nhe răng hướng sang bên trái, nằm trên một chiếc khiên và được gắn tên thương hiệu có ý nghĩa báo hiệu bước chuyển mình theo hướng xe sang của Peugeot. Bắt đầu với chiếc hatchback 308 2021, Peugeot sẽ chính thức bước một chân vào thị trường xe sang, một động thái mà các hãng xe bình dân như Mazda, Kia đã thực hiện.
Đầu năm nay, Kia cũng tung ra logo và bộ nhận diện thương hiệu mới. Logo KIA nằm trong hình oval sẽ biến mất, thay vào đó là chữ KIA cách điệu dính liền với nhau. Kia tuyên bố rằng biểu tượng mới tượng trưng cho định hướng điện hóa và cao cấp mà hãng sẽ theo đuổi trong những năm tiếp theo.
Trở lại với Peugeot, hãng xe Pháp hứa hẹn rằng bên cạnh logo mới thì trang web chính thức của họ sẽ là một phần của trải nghiệm đại lý trực tuyến. Trải nghiệm này cho phép khách hàng làm mọi thứ họ có thể làm tại một đại lý truyền thống, bao gồm tham quan, tùy chỉnh, mua sắm, trao đổi. Tuy nhiên, Peugeot vẫn sẽ giữ lại các đại lý hiện tại của hãng nhằm biến chúng thành nơi trưng bày các công nghệ hoàn toàn mới.
Biểu tượng mới của Peugeot sẽ bắt đầu xuất hiện trong tài liệu quảng cáo của Peugeot và tại các đại lý. Sau đó, nó sẽ được tung ra trên các mẫu xe sản xuất, bắt đầu với mẫu hatchback 308 mới, dự kiến sẽ được giới thiệu trong những tháng tới. Đến cuối năm 2023, tất cả các đại lý của Peugeot sẽ được tân trang lại với bộ nhận diện mới.
Tại Việt Nam, Peugeot chủ yếu bán các dòng xe SUV như 2008, 3008, 5008, bên cạnh đó là dòng sedan 508 và MPV cao cấp Traveller. Dù là một thương hiệu xe phổ thông trên thị trường quốc tế nhưng xe Peugeot tại Việt Nam lại được định giá cao hơn trung bình phân khúc. Lấy ví dụ với mẫu xe Peugeot 2008 vừa ra mắt tại nước ta, phiên bản thấp nhất có giá lên đến 739 triệu đồng, cao hơn hẳn so với Hyundai Kona (636 triệu đồng), Ford EcoSport (603 triệu đồng) hay Honda HR-V (786 triệu đồng). Việc đi theo hướng tiệm cận xe sang của Peugeot trong thời gian tới có thể sẽ khiến giá xe tăng hơn nữa và khiến khách hàng khó tiếp cận. Bù lại, trang bị tiện nghi và an toàn của ô tô Peugeot chắc chắn sẽ được nâng cấp để tương xứng với mức giá tăng thêm.
Chỉ còn khoảng 3 tháng nữa mẫu xe Peugeot 3008 thế hệ mới sẽ chính thức được trình làng. Mới đây mẫu xe đến từ thương hiệu của Pháp đã công bố các hình ảnh nội thất của xe mang một phong cách vô cùng sang trọng.
Sau khi gia nhập phân khúc MPV bằng mẫu xe cỡ nhỏ Hyundai Stargazer, thì mới đây mẫu xe Custo vừa được phát hiện chạy thử với nhiều chi tiết được ngụy trang bằng băng dính.
Vừa qua, Peugeot Motocycles Việt Nam đã giới thiệu đến khách hàng bộ sưu tập “Sắc màu phố thị”, trong đó bổ sung 2 màu xe hoàn toàn mới là Racing Green và Mad/Ink Black, mang đến 2 cá tính riêng biệt cho mẫu scooter Peugeot Django.
Sau khi ra mắt tại triển lãm EICMA Show 2022, Peugeot mới đây đã chính thức giới thiệu dòng mô tô PM-01 mới của mình lần đầu tiên ở Châu Á, bằng cách chọn Nhật Bản là thị trường thử nghiệm và ra mắt cùng lúc 2 mẫu Peugeot PM-01 125cc và 300cc.
Hãng xe Pháp vừa công bố thêm các thông tin về biến thể hybrid nhẹ cho hai mẫu xe mới là Peugeot 3008 và 5008.