Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 16/09/2021 09:00 AM
Nhằm mở rộng tệp khách hàng, hướng đến nhóm sử dụng xe để chạy dịch vụ thì Nissan Almera có thêm phiên bản tối giản để đáp ứng nhu cầu vận chuyển.

Thực chất đây là phiên bản MT mà Nissan đã giới thiệu trước đó, nhưng đến nay mới xuất hiện tại một số đại lý với mức giá bán 469 triệu đồng chưa bao gồm các chi phí lăn bánh và ưu đãi.

hoc-theo-honda-city-nissan-almera-co-them-phien-ban-xe-dich-vu-gia-re

Với mức giá thấp hơn không dưới 100 triệu đồng thế nên phiên bản MT sẽ không có nhiều sự trau chuốt về ngoại hình như mâm thép 15 inch bọc nhựa trang trí, đèn pha halogen, gương hậu chỉnh cơ, không có đèn báo rẽ củng như đèn định vị hay sương mù. So với phiên bản cao cấp và MT không có sự khác biệt về kích thước thông số, nhưng có trọng lượng nhẹ hơn.

Vì là bản tiêu chuẩn nên nội thất của Nissan Almera phiên bản MT không có quá nhiều trang bị, vô lăng vẫn là loại D-Cut nhưng không có các phím bấm, cụm màn hình giải trí là loại tiêu chuẩn radio có thể kết nối với điện thoại qua Bluetooth, USBm AUX, màn hình lái là đồng hồ analog kết hợp màn hình thông tin đơn sắc. Xe sủ dụng ghế nỉ chỉnh tay, 4 loa và điều hòa vẫn là loại tự động thay vì chỉnh cơ như một số dòng xe khác.

hoc-theo-honda-city-nissan-almera-co-them-phien-ban-xe-dich-vu-gia-re

Các tính năng hỗ trợ lái như camera lùi, camera 360 độ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau đều không được trang bị, xe chỉ có các tính năng an toàn cơ bản như hệ thống phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, đèn phanh khẩn cấp và 2 túi khí.

So với bản cao cấp thì Nissan Almera MT sử dụng động sơ 1.0L tăng áp cho công suất 98.6 mã lực, 160Nm cao hơn một chút nhờ sử dụng hộp số sàn 6 cấp tối ưu lực kéo tốt hơn, xe không có chức năng tạm ngắt động cơ tạm thời, và có mức tiêu thu nhiên liệu tốt hơn không đáng kể.

hoc-theo-honda-city-nissan-almera-co-them-phien-ban-xe-dich-vu-gia-re

Nissan Almera MT được định vị trong nhóm các xe dịch vụ như Toyota Vios MT, Hyundai Accent MT, Honda City, Mitsubishi Attrage, Kia Soluto. Tuy nhiên giá bán của của mẫu sedan này có phần cao hơn các đối thủ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.