Thị Trường, - 29/04/2016 05:51 PM
Sau thời gian dài chờ đợi, Hyundai Elantra Sport 2017 phiên bản thể thao mạnh hơn 200 mã lực đã lộ hình ảnh chính thức và thông số kỹ thuật.

Như đã từng thông tin trước đó, đây là phiên bản hoàn toàn mới được hãng Hyundai vào tháng cuối tháng 1/2016 tuyên bố đưa vào dự án phát triển để cạnh tranh với những cái tên như Honda Civic Si hay Volkswagen Jetta GLI hay Ford Focus ST (bản hatchback)…

Thiết kế tổng thể của Elantra Sport 2017 (hay còn gọi là Avante ở một số thị trường, trong đó có Việt Nam) mang đến cái nhìn khỏe khoắn và khá bắt mắt.

Phần đầu sở hữu lưới tản nhiệt được tạo hình bằng những thanh kim loại nằm ngang, cùng với đó là hệ thống đèn pha kiểu mới, tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày. Thân xe hai thanh gờ nằm ngang song song từ trước ra sau mang đến vẻ khỏe khoắn cho chiếc xe. Đi cùng với đó là mâm xe hợp kim kích thước 19 inch đa chấu khá ấn tượng. Đuôi xe cũng có thiết kế sắc sảo với cụm ổng xả đôi mạ chrome, cản sau cơ bẳp và đèn hậu phân cách bằng 3 chữ C ngược, tích hợp đèn báo rẽ dạng LED.

Nội thất bên trong là hai tông màu tương phản kết hợp. Ghế ngồi được bọc da, vô lăng ba chấu thể thao, nổi bật bằng những đường chỉ khâu màu đỏ. Bên cạnh đó là nhiều chi tiết giả carbon hoặc phủ màu kim loại sáng bóng.

Sức mạnh của Elantra Sport 2017 đến từ khối động cơ tăng áp 1.6L 4 xy-lanh, cho công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265Nm. Đi kèm với đó là hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Với những thông số này, mẫu xe mới của Hyundai có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 8 giây.

Hiện chưa rõ giá bán của Hyundai Elantra Sport 2017 là bao nhiêu? Nhưng với thiết kế và thông số kỹ thuật khá ấn tượng, cùng nhiều gói phụ kiện hấp dẫn, mẫu xe này sẽ là “gương mặt” đáng chờ đợi trong thời gian tới.

Thêm hình ảnh của Elantra Sport 2017:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.