Thị trường xe máy, - 23/04/2021 04:09 PM
Mới đây, một thương hiệu nội địa Trung Quốc Moxiao đã giới thiệu chiếc Moxiao 500RR có thiết kế gần y hệt mẫu Ducati Panigale V4 của Ý.

Từ lâu, khá nhiều hãng xe nội địa của Trung Quốc nổi tiếng với việc sao chép các thiết kế của các mẫu xe sang, xe thương mại và cả xe thể thao, đôi khi là các mẫu xe 2 bánh giá rẻ ở thị trường châu Á và gần đây là các mẫu xe điện. Tuy nhiên việc sử dụng gần như 95% thiết kế của một chiếc mô tô phân khối lớn khá là hiếm hoi điển hình như chiếc Moxiao 500RR nếu nhìn không kỹ cứ ngỡ đây là siêu phẩm Ducati Panigale V4 nổi tiếng.

het-o-to-gio-day-ducati-panigale-v4-co-them-ban-sao-den-tu-trung-quoc

Moxiao 500RR là mẫu Sportbike có hầu hết mọi chi tiết thiết kế của Ducati Panigale V4 như hình dáng tổng thể, các vị trí dán tem, thậm chí là bộ phận quây yếm ở phần trước. Có lẽ sự khác nhau nằm ở tên, thương hiệu xe. Ngoài phần đèn pha có phần giống mẫu Panigale 959 hơn là V4. Nhưng nếu xét tổng thể có phần giống Panigale V4 hơn nếu quan sát từ xa.

Mặc dù có phần sao chép từ thương hiệu Ducati nhưng Moxiao 500RR vẫn sử dụng đèn Led, màn hình lái TFT kích thước 5.5 inch, ống xả ngắn đặt dưới gầm xe, phuộc USD màu vàng chưa rõ thương hiệu, phía sau giảm xóc đơn có thể điều chỉnh được, xe vẫn sử dụng gắp đơn như Panigale.

het-o-to-gio-day-ducati-panigale-v4-co-them-ban-sao-den-tu-trung-quoc

Xe vẫn có phanh trước dạng đôi với cụm phanh 4 piston, bánh sau phanh đơn, cụm phanh 2 piston chưa rõ xe có được trang bị hệ thống phanh ABS hay các tính năng an toàn hay không. Bánh xe vẫn là loại 17 inch kích thước 120/70 phía trước và 190/55 phía sau.

het-o-to-gio-day-ducati-panigale-v4-co-them-ban-sao-den-tu-trung-quoc

Theo nhiều thông tin, Moxiao 500RR sử dụng động cơ 2 máy 471cc DOHC, làm mát bằng chất lỏng có công suất tối đa 47 mã lực, tăng tốc từ 0-100km/h trong khoảng 7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 160km/h. Với thông số trên thì động cơ này tương đương và có thể là loại 500 Series của Honda được trang bị trên các dòng xe như CB500R, CBR500, CB500X và Rebel 500. Hiện tại giá bán của mẫu mô tô phong cách Ducati này chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.