Thị trường xe máy, Xe mới, - 23/12/2022 09:50 AM
Hai phiên bản đặc biệt được sản xuất trên cơ sở của Ducati Panigale V4 S là những chiếc xe đua mà tay đua Pecco Bagnaia #63 và Álvaro Bautista #19 cầm lái. Hai mô hình này chỉ có 260 chiếc được sản xuất và đánh số sê-ri giới hạn.

Ducati vừa kỷ niệm chiến thắng kép danh hiệu MotoGP và WorldSBK do Francesco Bagnaia và Álvaro Bautista đạt được bằng việc tạo ra 2 phiên bản đặc biệt mẫu xe Panigale V4 được lấy cảm hứng từ chiếc Desmosedici GP và Panigale V4 R.

Tất cả những chiếc mô tô của hai phiên bản này sẽ được hai tay đua ký tên trên mỗi chiếc tương ứng và được phủ bằng một lớp sơn sáng bóng.

Tương tự như mẫu xe mà hai phiên bản này được lấy cảm hứng, những chiếc Panigale V4 2022 World Champion Replica chỉ được cung cấp ở cấu hình một chỗ ngồi và được cải tiến kẹp trên bằng nhôm phôi có khắc laze tên kiểu xe.

Mẫu xe sport bike trên được trang bị ly hợp khô STM-EVO SBK, bộ giảm thanh Akrapovič nhẹ hơn 2 kg so với bộ nguyên bản của Panigale V4, hệ thống phanh Brembo được tăng cường bởi bộ kẹp Stylema R và xi-lanh chính MCS với điều khiển từ xa, gác chân điều chỉnh bằng nhôm phôi Rizoma và kính xe đua.

Các chi tiết khác đặc trưng cho những chiếc mô tô đặc biệt này là tấm chắn nhiệt ống xả phía sau, nắp động cơ, chắn bùn trước và sau, ống dẫn phanh trước, tất cả đều được làm bằng sợi carbon.

Cũng được làm bằng sợi carbon kết hợp với titan là lớp vỏ bảo vệ cánh tay đòn một bên, số sê-ri dành riêng cho Álvaro Bautista #19 nổi bật với bình xăng bằng nhôm chải trên các phiên bản tinh tế hơn của Ducti Panigale V4.

Những người mua muốn trang bị hiệu suất của hai chiếc mô tô này trên đường đua có thể lắp các phụ kiện bổ sung được cung cấp, chẳng hạn như nắp ly hợp mở bằng sợi carbon, bộ dụng cụ tháo biển số, gương và nắp nhiên liệu bằng nhôm phôi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.