Với hệ thống cảnh báo va chạm mới, Toyota hi vọng sẽ giảm được số tai nạn giao thông do đạp phanh hoặc ga không đúng cách.
Hệ thống này sử dụng một camera sóng ngắn để tính toán nguy cơ va chạm. Tương tự công nghệ Volvo City Safety của Volvo, khi sắp xảy ra va chạm, hệ thống sẽ cảnh báo người lái thông qua các tín hiệu âm thanh và hình ảnh. Bên cạnh đó, bộ tăng cường lực phanh sẽ tự kích hoạt để tăng gấp đôi lực phanh của người lái.
Ngoài ra, để phòng ngừa va chạm khi đậu xe, Toyota cũng trang bị tính năng đậu xe tự động cho hệ thống. Thông qua hệ thống định vị siêu âm, chiếc xe sẽ nhanh chóng dò ra các vật cản tại bãi đậu xe và tự phạnh khi cần.
Hơn nữa, Toyota còn trang bị bộ cảm biến đặc biệt cho hệ thống mới này. Theo đó, chiếc xe sẽ tự giảm tốc độ khi người lái vừa sang số vừa đạp ga hoặc sang số bất thường.
Mẫu xe thể thao GT86 của Toyota vừa khoác thêm bộ cánh mới với phiên bản đặc biệt có tên Blanco với các chi tiết thửa riêng cùng sự chăm chút tỉ mỉ cả nội ngoại thất.
Với những nâng cấp về nội và ngoại thất, mẫu coupe thể thao GT86 phiên bản 2015 của Toyota trông mạnh mẽ và cá tính hơn hẳn.
Toyota cuối cùng cũng chế tạo một mẫu xe dựa trên phiên bản concept Griffon ra mắt vào năm ngoái. Mẫu xe mới Toyota GT86 14R-60 sẽ do bộ phận Toyota Racing Development (TRD) phát triển và được sản xuất với số lượng giới hạn.
Tin không vui cho những tín đồ xe thể thao của hãng Toyota. Mẫu xe mui trần GT86 được giới thiệu cách đây ít lâu đã chính thức trở thành mẫu concept vĩnh viễn, bởi Toyota đã từ bỏ kế hoạch xây dựng nó.
Vừa qua, màn drift của tay lái người Ba Lan Kuba Przygonski đã đạt kỷ lục Guinness về màn drift có tốc độ nhanh nhất thế giới.