Khám Phá, - 25/01/2019 04:09 PM
Tính năng mới trên những chiếc xe của Mercedes-Benz sắp được giới thiệu sẽ mang tới những trải nghiệm tiện lợi, thú vị cho các khách hàng của hãng này.

Bình thường, khi mua một chiếc xe mới, chúng ta sẽ phải lựa chọn kỹ càng mọi trang bị tùy chọn mà mình mong muốn để yêu cầu nhà sản xuất tích hợp lên đó trước khi xe được giao. Bởi nếu không, mọi chuyện sẽ khá phiền toái và tốn thời gian khi bạn phải đưa xe về hãng hoặc đến các đại lý để bổ sung những thứ mà mình đã quên không đưa vào danh sách yêu cầu hoặc vì một lý do nào đó.

Và để hạn chế hoặc phần nào hạn chế những điều không mong muốn như trên, những chiếc A-Class, B-Class và GLE sắp tới của Mercedes-Benz sẽ cho phép người mua thêm các tùy chọn như đài kỹ thuật số, hệ thống định vị hay Apple CarPlay/Android Auto thông qua màn hình của hệ thống thông tin giải trí MBUX. Chỉ cần có tài khoản Mercedes me, kết nối dữ liệu cùng một số thao tác đơn giản là bạn đã có thể bổ sung những gì mình muốn mà không cần đưa xe đến đại lý.

Ngoài mục tiêu nâng cao trải nghiệm của khách hàng, tính năng mới còn được phát triển để cải thiện giá trị bán lại của những chiếc xe mang logo ngôi sao 3 cánh. Tất nhiên, tính năng này chỉ có thể áp dụng với những trang bị phần mềm. Còn với những thiết bị phần cứng thì đúng là sẽ không thể có một nâng cấp dễ dàng như vậy.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.