Thị Trường, - 08/10/2019 04:18 PM
Isuzu D-Max mới với ngoại hình góc cạnh, nội thất hiện đại hứa hẹn ra mắt trong tháng này.

he-lo-video-gioi-thieu-isuzu-d-max-thu-3-tai-thai-lan

Thế hệ thứ 2 của Isuzu D-Max đã ra mắt một thời gian khá lâu và chiếm vị thế không hề nhỏ trong phân khúc bán tải. Một số thông tin mới đây cho hay thế hệ thứ 3 của mẫu xe này sẽ được giới thiệu tại Thái Lan trong thời gian tới.

Đi cùng với thông báo là một đoạn video giới thiệu ngắn cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về chiếc xe này. Bắt đầu từ phía trước, lưới tản nhiệt chính đã được làm lớn hơn nhiều so với mẫu xe trước đây.  Nó tiếp tục được thiết kế phân tầng khiến diện mạo chiếc xe thêm hầm hố hơn.

he-lo-video-gioi-thieu-isuzu-d-max-thu-3-tai-thai-lan

Phía dưới lưới tản nhiệt là một cặp đèn pha nhỏ hơn cùng với dãy đèn LED chạy ban ngày hình chữ U thể thao. Kết hợp với đèn sương mù được chỉnh sửa lại nhìn góc cạnh hơn. Hệ thống đèn phía sau cũng có tạo hình khá mới mẻ với hình vuông kép được đặt trong một đuôi xe hoàn toàn mới.

 Mặc dù video không thể hiện nhiều nội thất, dựa trên những gì chúng ta có thể thấy, Isuzu đã nỗ lực để cung cấp cho D-Max mới một cabin cao cấp hơn. Điểm nhấn màu bạc trên cần số là một minh chứng khá rõ. Cũng như cụm công cụ điều khiển và bố cục cũng có vẻ hiện đại hơn so với thế hệ thứ hai.

he-lo-video-gioi-thieu-isuzu-d-max-thu-3-tai-thai-lan

Dù chưa đề cập đến sức mạnh của xe nhưng ký hiệu trên nắp động cơ cho thấy nó là RZ4E-TC 1.9 lít, 4 xy lanh đã sử dụng. Nếu như trên thế hệ cũ cho ra 147 mã lực và mô men xoắn 350 Nm và hộp số 6 cấp hoặc tự động thì Isuzu D-Max mới có được nâng cấp hay không vẫn là câu hỏi.

he-lo-video-gioi-thieu-isuzu-d-max-thu-3-tai-thai-lan

Các động cơ khác cũng có thể là một phần của dòng sản phẩm bao gồm 4JK1-TC 2.5 lít và 4JJ1-TCX 3.0 lít lớn hơn. Nhưng kết quả phải chờ đến khi nó chính thức được ra mắt trong tháng này.

he-lo-video-gioi-thieu-isuzu-d-max-thu-3-tai-thai-lan

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.