Thị trường ô tô, - 17/11/2022 11:00 AM
Mới đây những hình ảnh mới của Toyota Innova lại xuất hiện, đáng chú ý đã có một phần nội thất của xe được lộ diện.

Theo các thông tin trước thì Toyota Innova 2023 sẽ được ra mắt vào ngày 21/11 tới đây tại thị trường Indonesia. Và mới đây hãng đã tiếp tục tung ta những tấm hình mới thể hiện các sự nâng cấp mới của mẫu MPV này.

he-lo-noi-that-cua-toyota-innova-2023-co-option-xin-nhu-xe-sang

Theo đó Toyota Innova 2023 được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, màn hình giải trí dành cho hành khách phía sau, màn hình cảm ứng trung tâm đặt nổi và camera hành trình. Trong đó cửa sổ trời là trang mới và lần đầu xuất hiện trên Toyota Innova thế hệ mới.

Với sự xuất hiện của cửa sổ trời thì các cửa gió điều hòa dành cho ghế sau được chuyển sang hai bên trần xe. Chạy dọc theo cửa sổ trời toàn cảnh là 2 dải đèn viền LED, tăng thêm sự hiện đại và trải nghiệm cho người ngồi phía sau.

he-lo-noi-that-cua-toyota-innova-2023-co-option-xin-nhu-xe-sang

Ngoài ra cũng có thể được màn hình trung tâm của Toyota Innova sẽ được nằm độc lập trên mặt táp-lô, thiết kế này khá giống với Toyota Corolla hay Corolla Cross. Để ý thêm thì có thể thấy sự xuất hiện của màn hình giải trí được đặt ở lưng ghế trước.

Thêm một chi tiết mới là Toyota Innova sẽ có thêm camera hành trình phía trước, được đặt gần gương chiếu hậu. Nhờ những cải tiến mới này thì hứa hẹn Toyota Innova thế hệ mới sẽ có thêm nhiều ưu điểm để cạnh tranh với các đối thủ khác.

he-lo-noi-that-cua-toyota-innova-2023-co-option-xin-nhu-xe-sang

Trước đó những hình ảnh đầu tiên của Toyota Innova được chụp lại tại Indonesia và không hề có lớp ngụy trang nào xunh quanh. Qua đó có thể thấy được phần đầu của mẫu MPV này được làm mới với lưới tản nhiệt được tinh chỉnh có thiết kế phẳng hơn đi kèm các mắt lưới mang phong cách SUV và bao quanh bằng nẹp mạ crôm.

Phần thân xe dù được chụp lại không rõ ràng, nhưng cũng có thể thấy được phần cửa sổ phía sau có phần nhỏ hơn. Theo các hình ảnh trước đó có thể thấy phần đèn hậu của xe vẫn là loại cơ bản với bóng Halogen, chưa phải Led như xu hướng hiện nay. Hiện nội thất vẫn chưa có thêm thông tin nào mới.

he-lo-noi-that-cua-toyota-innova-2023-co-option-xin-nhu-xe-sang

Hiện một số thông tin cho biết Toyota Innova 2023 sẽ có cấu hình máy xăng 1.8L và 2.0L và có thêm hệ truyền động hybrid tương tự như các mẫu xe Toyota mới gần đây. Ngoài ra sẽ có thêm gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense (TSS).

Giá bán của mẫu xe Toyota Innova thế hệ mới dự kiến dao động quy đổi từ 632 triệu đồng đến 987 triệu đồng và sẽ được ra mắt vào ngày 21/11/2022 tại thị trường Indonesia. Tại Việt Nam, Toyota Innova từ lâu đã không còn sức hút khi liên tục có doanh số trung bình 200-300 xe mỗi tháng bởi sự cạnh tranh gay gắt đến từ các đối thủ khác có mức giá dễ tiếp cận và thực dụng hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.