Sau khi ra mắt tại Indonesia và Ấn Độ, thì mới đây nhiều đại lý ở thị trường Philippines bắt đầu chào mới nhận cọc mẫu xe này cùng dự kiến sẽ cập bến Việt Nam ngay trong năm nay.

Toyota Innova là một trong những mẫu xe phổ biến nhất tại thị trường Philippines. Thế hệ mới của mẫu MPV này đã được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 11/2022 với thiết kế mới ấn tượng hơn. Thay đổi lớn nhất của Toyota Innova mới có lẽ là việc chuyển sang khung gầm liền khối TNGA-C thay vì khung gầm body-on-frame như hai thế hệ trước.

Điều đó cũng đồng nghĩa với Innova 2023 sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu trước thay vì dẫn động cầu sau, cũng như chuyển sang động cơ xăng… bao gồm cả động cơ hybrid. Toyota không sản xuất Innova với động cơ diesel nữa, ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại.

Theo trang Autoindustriya, Toyota Innova mới sẽ được ra mắt tại thị trường Philippines vào khoảng quý III/2023, rất có thể là vào tháng 8. Toyota Innova 2023 được cho là sẽ được cung cấp hệ thống truyền động hybrid 2.0L với CVT cùng động cơ xăng 2.0L. Nhiều khả năng xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Trong khi đó, đối với thị trường Việt Nam, Toyota Innova 2023 cũng được đồn đại là sẽ ra mắt vào quý III/2023 và sẽ được nhập khẩu từ Indonesia.

Thế hệ hiện tại của Toyota Innova hiện đang có mức giao động từ 755 đến 995 triệu đồng và từng là ông hoàng trong phân khúc MPV. Nhưng nhiều năm trở lại đây với sự bùng nổ của các dòng xe MPV cỡ nhỏ đã khiến cho Toyota Innova trở nên chật vật hơn dù đã có nhiều nâng cấp đáng kể.

So với đời trước hiện có ở thị trường Việt Nam, Toyota Innova 2023 có chiều dài 4.755 mm (+20 mm) và rộng 1.850 mm (+20 mm), trong khi chiều cao không thay đổi, vẫn ở mức 1.795 mm. Toyota quyết định duy trì góc tới và góc thoát tương tự như phiên bản tiền nhiệm, đồng thời khoảng sáng gầm xe 185 mm cũng giữ nguyên.

Khoang cabin được thiết kế đơn giản, màn hình giải trí trung tâm kích thước 10 inch đặt nổi trên táp-lô như xu hướng chung, bảng điều khiển tối giản nút bấm cùng một số trang bị mới nổi bật, trong đó có sạc không dây. Vô-lăng có một số nút bấm chức năng như hỗ trợ giữ khoảng cách với xe trước, hỗ trợ giữ làn đường,…

Để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ ở nhiều thị trường, Toyota Innova 2023 đã có hàng loạt thay đổi như phanh tay điện tử, Auto Hold, hệ thống hỗ trợ người lái Toyota Safety Sense, màn hình 360 độ dành cho bản cao cấp nhất, nội thất cao cấp hơn cùng cửa sổ trời toàn cảnh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.