Xe mới, - 18/10/2018 06:36 PM
Hãng xe Nhật Bản vừa tung ra đoạn teaser của mẫu Mazda3 2019 thế hệ mới sắp ra mắt tại triển lãm Los Angeles vào tháng 11 tới, với thay đổi toàn diện, từ thiết kế, khung gầm cho đến động cơ SkyActiv-X.

he-lo-hinh-anh-mazda3-2019-thay-doi-toan-dien

Về diện mạo, Mazda3 2019 được lấy cảm hứng từ mẫu Kai concept ra mắt cách đây khoảng 1 năm tại Triển lãm Tokyo Motor Show. Tuy nhiên, ở phiên bản này sẽ có khác biệt nhất định so với phiên bản concept giới thiệu trước đó.

Cụ thể, cụm đèn pha hết hợp với thanh crôm nằm dưới đèn pha phong cách của "đàn anh" Mazda6. Đèn hậu phía sau bỏ dải đèn ngang. Điểm đáng chú ý nhất là cột C lớn được giữ nguyên từ bản concept. Nhìn từ bên hông xe, các tay nắm cửa thông thường xuất hiện khá giống với các phiên bản trước đây.

he-lo-hinh-anh-mazda3-2019-thay-doi-toan-dien he-lo-hinh-anh-mazda3-2019-thay-doi-toan-dien

Điểm đặc biệt trên Madaz3 2019 là sử dụng động cơ xăng Skyactiv-X. Đây là động cơ xăng đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ không dùng bugi đánh lửa HCCI mà thay vào đó dùng lực nén giống như động cơ diesel để đánh lửa. Nhờ công nghệ này, Mazda3 2109 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu  20-30%, đồng thời tăng 10-20% mô men xoắn so với động cơ hiện tại.

Ngoài ra, hãng xe đến từ Nhật Bản cũng trang bị khung gầm mới có khả năng chịu lực tốt hơn và không gian nội thất rộng hơn nhằm cải thiện khả năng cách âm và độ rung.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.