Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 10/12/2021 09:30 AM
Một nhà thiết kế đã dựng lên bản phác thảo về một chiếc bán tải được phát triển dựa trên mẫu Ford Ranger mới ra mắt gần đây.

hang-hot-ford-ranger-sap-co-ban-chay-dien-tuy-nhien-chua-phai-xe-chinh-hang

Mẫu phác thảo này có tên gọi đầy đủ F-150 Lightning được dựng từ nhà thiết kế Pixel SRK và phát triển trên mẫu bán tải Ford Ranger thế hệ mới.

Ngoài ra còn được kết hợp trên nền tảng T6.2 của Bronco được các nghệ sĩ Pixel SRK Designs phác thảo lên hình ảnh của Ford Ranger chạy điện bằng cách ghép các tín hiệu F-150 Lightning vào Ranger, bao gồm một cổng sạc trên chắn bùn phía trước bên phải.

hang-hot-ford-ranger-sap-co-ban-chay-dien-tuy-nhien-chua-phai-xe-chinh-hang

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất chính là dải đèn Led trên viền lưới tản nhiệt và khung lưới tản nhiệt cũng có thiết kế mềm và khép kín hơn vốn là đặc trưng của những chiếc xe điện.

Tuy nhiên đây cũng chỉ là phác thảo từ bên thứ 3, việc phát triển Ford Ranger chạy điện còn phụ thuộc vào hãng có thể khởi đầu bằng những phiên bản hybrid hoặc plug-in hybrid. Một số thông tin chưa xác thực cho rằng Ford đang phát triển nền tảng xe điện mới gồm GE2 unibody và TE1 body-on-frame.

Xe điện hiện vẫn đang là xu thế của hiện tại và tương lai, các thương hiệu bán tải nổi tiếng như Chevrolet, GMC, Ram và Tesla đều đã bắt đầu chuyển sang điện khí hóa trên các mẫu bán tải cỡ trung và dự kiến ra mắt trong năm sau. Khả năng cao Ford cũng không nằm ngoài xu hướng này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.