Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 05/04/2023 09:00 AM
Toyota Việt Nam vừa công bố chương trình ưu đãi về phí trước bạ cho bộ đôi Vios và Corolla Cross trong bối cảnh sức mua có phần giảm mạnh.

Không ít người dùng có phần thất vọng khi Bộ Tài chính đã bác bỏ đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước, tuy nhiên người mua vẫn có thể hưởng các ưu đãi có giá trị tương tự từ hãng hoặc đại lý tùy nơi tùy chính sách bán hàng.

hai-tru-cot-doanh-so-cua-toyota-tiep-tuc-duy-tri-uu-dai-50-le-phi-truoc-ba

Hiện Toyota Vios và Toyoa Corolla Cross cũng đang có chương trình hỗ trợ 50% phí trước bạ từ phía chính hãng. Thực chất đây không phải là chương trình mới mà đã có từ tháng 3/2023 và được gia hạn thêm tới 30/04/2023.

Theo đó Toyota Corolla Cross phiên bản 1.8V và 1.8G có mức hỗ trợ lần lượt khoản 44 triệu đồng và 38 triệu đồng. Tuy nhiên chương trình ưu đãi này chỉ áp dụng với các mẫu xe Toyota Corolla Cross được sản xuất trong năm 2022, riêng phiên bản cao cấp nhất 1.8 HEV không có chính sách này.

hai-tru-cot-doanh-so-cua-toyota-tiep-tuc-duy-tri-uu-dai-50-le-phi-truoc-ba

Tương tự, Toyota Vios các phiên bản  E CVT và E MT sẽ được hưởng chương trình ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, ngoài ra người dùng còn có thể được tặng kèm theo bộ phụ kiện vè che mưa chính hãng, nhưng chưa rõ xe sản xuất năm 2023 có thể hưởng ưu đãi này hay không.

Toyota Vios và Toyota Corolla Cross là hai mẫu xe có doanh số cao của hãng và đứng đầu trong phân khúc của mình trong năm 2022 với kết quả lần lượt là 23.529 xe và 21.473 xe. Tuy nhiên sang năm 2023 hai mẫu xe này có dấu hiệu sụt giảm doanh số đặc biệt là Toyota Vios khi đứng chót trong top 10 xe bán chạy tháng 2.

hai-tru-cot-doanh-so-cua-toyota-tiep-tuc-duy-tri-uu-dai-50-le-phi-truoc-ba

Cũng trong năm 2023, Toyota Corolla Cross cũng đã được nâng cấp nhẹ về mặt trang bị đồng thời tăng giá bán. Còn với Toyota Vios dự kiến sẽ có bản cập nhật mới trong 5 với các thay đổi nhẹ ở ngoại hình chứ không phải phiên bản mới hoàn toàn như các thị trường khác tại Đông Nam Á.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.