Thị Trường, - 25/05/2013 04:53 PM
BMW và Pininfarina hợp tác cùng thiết kế và phát triển chiếc Gran Lusso Coupe sẽ ra mắt tại sự kiện Concorso d'Eleganza Villa d'Este 2013.

Đây là lần đầu tiên BMW hợp tác với hãng thiết kế danh tiếng Pininfarina. Năm ngoái, chiếc Zagato Coupe được trưng bày tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este cũng là kết quả hợp tác của BMW và một hãng thiết kế.

Khi hãng xe Đức công bố hình ảnh công bố những hình ảnh phác thảo của Gran Lusso Coupe cùng với thông tin chiếc xe sẽ sử dụng động cơ V12 khiến nhiều người liên tưởng rằng Gran Lusso Coupe có khả năng là một phiên bản thế kỷ 21 của 8-Series coupe được giới thiệu vào những 1989-1999.

Nếu đi và sản xuất thực tế BMW Gran Lusso Coupe sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz S-Class Coupe và Bentley Continental GT. Trang AutoWeek trích dẫn một nguồn tin nội bộ giấu tên cho biết chiếc Coupe mới sẽ được gắn logo 8-Series. Gran Lusso Coupe được xây dựng dựa trên nền tảng của 7-Series coupe hiện được trang bị động cơ 6.0 lít tăng áp V12 cung cấp 535 mã lực và hệ dẫn động cầu sau.

BMW Gran Lusso Coupe cuốn hút với những đường nét tinh tế, bề mặt cong và các đường nét thiết kế mảnh và sắc nét thoáng chất cổ điển. Một đường gân nổi kéo dài gần như toàn bộ từ trước tới sau của chiếc xe, nét thiết kế thường thấy trên những dòng xe sang của BMW.

Bên trong, nội thất mang phong cách tương tự dòng 7-Series và 5-Series nhưng được tối giản đến mức thấp nhất có thể và hướng tới tiện ích cho người lái. Vật liệu và màu sắc cũng là một trong những điểm độc đáo của không gian nội thất Gran Lusso Coupe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.