Thị Trường, - 04/04/2014 09:58 PM
Chỉ một tuần sau khi xác nhận sẽ đưa chiếc SUV hàng đầu X7 vào sản xuất suất thực tế, BMW tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ khi cho biết sẽ ra mắt dòng 9 –Series hoàn toàn mới tại triển lãm Bắc Kinh Auto Show.

Tạp chí AutoMotorunSport  trích thông tin được cung cấp từ tập đoàn BMW Group cho biết dòng  9 – Series sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng 7 -Series sedan với trọng lượng nhẹ. Đây được cho cũng sẽ là nền tảng trong tương lai của Rolls Royce Phantom.

BMW Pininfarina Gran Lusso V12 Coupe Concept

Hiện tại chưa có bất cứ thông tin gì về hướng thiết kế mà BMW sẽ áp dụng cho 9 – Series. Vào năm ngoái, BMW đã từng giới thiệu bản Concept Pininfarina Gran Lusso V12 Coupe tại sự kiện Concorso d’Eleganza Villa d’Este. Đây là mẫu Concept của dòng xe 2 của hạng sang tương tự như Mercedes-Benz S -Class Coupe. BMW Pininfarina Gran Lusso V12 Coupe Concept có thể là một gợi ý cho kiểu dáng của 9 – Series.

 Theo quy tắc đặt tên truyền thồng của BMW, cái tên 9 – Series rất có thể sẽ được sử dụng cho phiên bản sản xuất thực tế trong tương lai. Nếu thông tin trên là chính xác, 9 – Series sẽ là dòng xe hạng sang có kích thước lớn hơn và sang trọng hơn 7 – Series.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.