Thị Trường, - 20/03/2014 08:16 PM
Những mẫu xe này sẽ xuất hiện tại sự kiện Concorso d’Eleganza Villa d’Este lần thứ 10 do BMW tổ chức.

Được sáng tạo bởi đội thiết kế của hãng, những mẫu Gran Lusso Coupe, M1 Homage concept và BMW Zagato Coupe concept đều mang những nét cá tính độc đáo và có khả năng trở thành phiên bản sản xuất cao.

Mẫu BMW M1 Homage có thể xem là mẫu xe ấn tượng nhất trong 3 mẫu với thiết kế mang tính tương lai cao. Xe có khung gầm thấp và thiết kế dẹp. Thân xe nổi bật với nhiều đường dập cơ bắp, tuy nhiên mặt tiền vẫn là phần gây chú ý hơn cả với lưới tản nhiệt của xe được mở rộng hình chữ V màu đen kéo lên 2 “mắt” đèn pha. Nắp ca pô dập gân theo hình rẽ quạt với 3 đường dập ngang giống như nhiều mẫu xe cổ điển. Xe còn sử dụng bộ mâm đa chấu sắp xếp như mạng nhện khá lạ mắt.

BMW Gran Lusso Coupe và Zagato Coupe concept thì trông hiền lành hơn và có tính khả thi hơn. Các thay đổi tập trung ở độ cao của xe và ở hốc gió bên dưới lưới tản nhiệt. Các chi tiết còn lại đều được thiết kế khá nhẹ nhàng. 

BMW  M1 Homage concept 

BMW Gran Lusso Coupe concept 

BMW Zagato Coupe concept 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.