Thị Trường, - 03/07/2015 02:22 PM
Chủ tịch General Motors Đông Nam châu Á, Tim Zimmerman vừa thông báo chính thức bổ nhiệm ông Wail A. Farghaly vào vị trí Tổng Giám đốc của GM Việt Nam.

Dự kiến ông Farghaly ​​sẽ đảm nhiệm cương vị Tổng Giám đốc vào tháng 8/2015. Trong thời gian công tác tại Việt Nam, ông sẽ lãnh đạo các hoạt động kinh doanh của GM trên toàn quốc, bao gồm cả nhà máy lắp ráp của GM đặt tại Hà Nội.

Ông Wail A. Farghaly sẽ thay thế ông Gaurav Gupta, người vừa được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc (The President Director) của GM Indonesia sau khi thực hiện thành công các hoạt động chuyển đổi và khẳng định vị thế của GM tại Việt Nam kể từ năm 2011.

Wail A. Farghaly khởi đầu sự nghiệp tại tập đoàn GM ở vị trí Quản lý Thương hiệu Sản phẩm và Nghiên cứu Thị trường của GM Ai Cập vào năm 1999. Sau đó, ông đảm nhiệm vai trò Giám đốc Marketing, Kế hoạch và Bán hàng của GM Ai Cập trước khi trở thành Quản lý Bán hàng tại Bắc Phi và Quản lý Bộ phận Kinh doanh của GM tại châu Phi. Từ năm 2010, Farghaly là Giám đốc Marketing khu vực Bắc Phi của GM Overseas Distribution.

Ông Farghaly cho biết: "Nhờ các dòng sản phẩm phổ biến trên toàn cầu của Chevrolet, dịch vụ hậu mãi vượt trội và triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, GM Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng trên cả nước dịch vụ bán hàng và trải nghiệm tuyệt vời, đồng thời xây dựng GM ngày càng lớn mạnh dựa trên nền tảng kinh doanh đã được thiết lập tại đây’’.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: GM Việt Nam, GM