Văn hóa xe, Thị trường xe cũ, - 16/07/2022 06:38 PM
Trong khi thị trường xe nhập đang bị ảnh hưởng, thị trường xe cũ bỗng xuất hiện chiếc Lamborghini Urus 2021 mới gần như 100% khiến nhiều người bất ngờ.

Một đơn vị kinh doanh xe tại Hà Nội mới đây đã chào bán chiếc Lamborghini Urus màu xanh dương khá lạ tại Việt Nam. Người bán cũng đưa ra thông tin xe siêu lướt, mới gần như 100% và đã ra biển số. Đây là một trong số ít những chiếc Urus siêu lướt rao bán trên thị trường xe hiện tại bởi thị trường xe nhập khẩu tạm ngưng vì một số lý do.

lamborghini-urus-2022-rao-ban-cafeautovn-1

Dù không tiết lộ mức giá chính xác của chiếc Lamborghini Urus này, tuy nhiên giá bán dự kiến sẽ không dưới 22 tỷ đồng dù chủ nhân đã sử dụng được một thời gian ngắn. Chưa rõ thời điểm chiếc xe này về Việt Nam, tuy nhiên xe đã xuất hiện hồi đầu năm trên xe trung chuyển Bắc – Nam.

lamborghini-urus-2022-rao-ban-cafeautovn-2

Trước đó hồi đầu tháng 6 vừa qua, một trang chuyên cung cấp thông tin về siêu xe tại Cần Thơ đã đăng tải hình ảnh và thông tin một chiếc Lamborghini Urus có diện mạo tương tự đã ra biển trắng 65A-339.xx. Như vậy, nhiều khả năng sau hơn 1 tháng sử dụng, chủ nhân siêu SUV này đã bán ra Hà Nội.

lamborghini-urus-2022-rao-ban-cafeautovn-3

Ngoại thất chiếc Lamborghini Urus này nổi bật nhờ màu sơn xanh dương nhạt có tên Blu Cepheus, do bộ phận cá nhân hóa Ad Personam tạo ra. Điểm nhấn cho chiếc xe là bộ mâm đa chấu sơn đen kích thước 23 inch với đường viền màu cam, bên trong là cùm phanh cam “tông xuyệt tông” bắt mắt.

lamborghini-urus-2022-rao-ban-cafeautovn-4 lamborghini-urus-2022-rao-ban-cafeautovn-5

Bên trong nội thất chiếc Lamborghini Urus màu xanh cực độc tại Việt Nam là sự phối hợp giữa hai tông màu đen và cam, điểm xuyết bằng hai đường chỉ màu tương tự. Chủ nhân cũ của xe cũng chọn option ốp bảng điều khiển, táp-lô bằng chất liệu carbon. Hàng ghế thứ hai gồm 3 chỗ ngồi, có bệ tỳ tay di động cùng hai màn hình giải trí lớn gắn trên lưng ghế.

lamborghini-urus-2022-rao-ban-cafeautovn-6 lamborghini-urus-2022-rao-ban-cafeautovn-7

Nằm dưới nắp ca-pô chiếc Lamborghini Urus là khối động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít, sản sinh sức mạnh tối đa 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa lên đến 305 km/h.

lamborghini-urus-2022-rao-ban-cafeautovn-8

Đối thủ của Lamborghini Urus tại thị trường Việt Nam có thể kể đến như BMW X6 M, Porsche Cayenne Turbo GT, Aston Martin DBX, Maserati Levante Trofeo hay Mercedes-AMG G 63 với mức giá “dễ chịu” hơn khi chỉ khoảng 10-16 tỷ đồng. Trong khi đó, “siêu bò” Ý có giá sau thuế lên tới 20-22 tỷ đồng.

lamborghini-urus-2022-rao-ban-cafeautovn-9 lamborghini-urus-2022-rao-ban-cafeautovn-10

Ảnh: Hoàng Việt Hưng, Xe Cần Thơ

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.