Thị trường ô tô, - 09/09/2022 07:20 AM
Tại Việt Nam, Volkswagen đang phân phối các dòng xe gồm có Polo, Passat, T-Cross, Tiguan và Teramont. Trong bài viết dưới đây,  xin gửi đến quý độc giả bảng giá xe Volkswagen mới nhất tháng 09-2022

Tại Việt Nam, Volkswagen đang phân phối các dòng xe gồm có Polo, Passat, T-Cross, Tiguan và Teramont. Trong bài viết dưới đây,  xin gửi đến quý độc giả bảng giá xe Volkswagen mới nhất tháng 09-2022

Giá xe Volkswagen Tiguan

Volkswagen Tiguan nằm trong phân khúc SUV 5+2 có tối đa 7 chỗ ngồi. ề ngoại hình  Volkswagen Tiguan, mẫu xế hộp này sở hữu vẻ ngoài theo thiên hướng nam tính, khác kiểu thanh lịch hay trẻ trung như các đối thủ của mình. 

Tiguan Allspace 2020 có thiết kế sắc nét góc cạnh, đi kèm là những trang bị ngoại thất sang trọng và hiện đại như hệ thống đèn tiên tiến với cụm đèn pha LED và đèn sương mù chủ động điều chỉnh khoảng chiếu sáng khi vào cua. Bên cạnh đó, Tiguan cũng được trang bị nhiều tiện nghi và tính năng hiện đại như phanh tay điện tử, kiểm soát cự ly đỗ xe, cảnh báo áp suất lốp, điều hòa 3 vùng độc lập, bơm hơi tựa lưng,...

Tiguan Allspace 2020 sử dụng động cơ 2.0L 4 xy lanh tăng áp TSI sản sinh công suất 180 mã lực tại 3,940 - 6,000 vòng/phút cùng mô men xoắn đạt 320Nm/1,500 – 3,940 vòng/phút. Khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 7.9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa là 208km/h. 
Động cơ 2.0 lít TSI thế hệ mới tiêu thụ trung bình 7.8 lít xăng/100km ở điều kiện tiêu chuẩn. Cùng với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion giúp đảm bảo độ bám đường tối ưu trong mọi điều kiện vận hành.

Giá xe Volkswagen Tiguan và khuyến mãi tháng 09-2022

Giá xe Volkswagen Passat

Nằm trong phân khúc xe sang cỡ nhỏ, Volkswagen Passat là một ứng viên nổi bật không kém bộ ba đình đám như Mercedes-Benz C-Class, BMW 320i hay Audi A4. Passat sở hữu nhiều ưu điểm khiến nó trở thành sự lựa chọn đáng cân nhắc cho các gia đình Việt Nam như: khoang cabin rộng rãi, khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu tốt.

Nhìn trực diện vào cụm đầu xe, Volkswagen Passat đầy cuốn hút với bộ lưới tản nhiệt 4 thanh chrome rất sang trọng. Cụm đèn pha tích hợp đèn tín hiệu, được thiết kế với những đường cong và góc cạnh cùng các phần đèn pha/cos đều được viền chrome.

Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng trung tâm có kích thước 8 inch đi cùng các kết nối như Bluetooth, AUX, CD, USB và thẻ nhớ cùng giàn âm thanh 8 loa cho chất lượng khá tốt, giúp cho tài xế và hành khách trên xe có thể thư giãn hơn bởi áp lực từ việc lái xe. Một trong những điểm nổi bật trên Volkswagen Passat chính là ghế thể thao bọc da cao cấp, ghế người lái và hành khách phía trước chỉnh điện 14 hướng, chức năng nhớ vị trí, bơm hơi tựa lưng và massage cho người lái…

Giá xe Volkswagen Passat và khuyến mãi tháng 09-2022

Giá xe Volkswagen Polo

Thuộc phân khúc sedan hạng B, Volkswagen cạnh tranh với rất nhiều các đối thủ như Honda City, Toyota Vios, Hyundai Accent hay Suzuki Ciaz. Polo được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối tại Việt Nam với ba phiên bản. Tuy nhiên, khi đặt lên bàn cân so sánh giá xe Volkswagen Polo với các đối thủ trong cùng phân khúc, có thể thấy đây không phải là yếu tố thế mạnh của mẫu SUV Đức.

Xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh dung tích 1.6L công suất 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 153 Nm tại 3.800 vòng/phút và đi cùng hộp số tự động 6 cấp biến mô. Trang bị an toàn của xe gồm có túi khí cho hàng ghế trước, hệ thống phanh ABS và EBD.

Giá xe Volkswagen Polo và khuyến mãi tháng 09-2022

Giá xe Volkswagen T-Cross

Volkswagen T-Cross được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm MQB (Modular Transverse Matrix), kết hợp cùng ngôn ngữ thiết kế mới đầy trẻ trung, hiện đại. T-Cross sở hữu loạt trang bị tiện ích đủ dùng đối với một mẫu SUV thuộc phân khúc B. Volkswagen T-Cross có khoang cabin rộng rãi và đáp ứng tốt nhu cầu về chỗ ngồi cho cả 5 vị trí, cùng với đó là cửa sổ trời giúp không gian bên trong xe thêm phần thoáng đãng.

Phiên bản Luxury trang bị đèn LED to bản với các chức năng tự động bật tắt, chức năng cân bằng đèn pha để không làm chói mắt xe đi ngược chiều. Chức năng coming home và leaving home giúp chiếu sáng khi về nhà cũng như khi khởi hành.

Về khả năng vận hành, cả 2 phiên bản đều sử dụng động cơ turbo tăng áp có dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất tối đa 115 mã lực tại 5.000-5.500 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại đạt 178Nm tại 1.750-4.500 vòng/ phút. Sức mạnh khối động cơ truyền xuống 2 bánh trước thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Giá xe Volkswagen T-Cross và khuyến mãi tháng 09-2022

Giá xe Volkswagen Teramont

Cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ trung cùng những đối thủ tầm cỡ như Ford Explorer hay Toyota Land Cruiser Prado. Volkswagen Teramont là một trong những mẫu SUV sở hữu ngoại hình phù hợp với thị hiếu khách hàng Việt khi có thiết kế vạm vỡ, nam tính và ít phô trương.

Về mặt giải trí, Volkswagen Teramont 2022 được trang bị màn hình cảm ứng“Discover Media” 8 inch có thể điều khiển cảm ứng, điều khiển bằng cử chỉ Gesture control mà không cần chạm vào màn hinh kết nối wifi, app-connect không dây dễ dàng. Tất nhiên kết nối Apple Carplay/Android Auto cũng có mặt đầy đủ. 

Volkswagen Teramont 2022 cho sức mạnh 220 mã lực, nếu so với khối động cơ V6 3.0 lít hút khí tự nhiên thì Volkswagen Teramont 2022 thì có sức mạnh ngang ngửa nhưng lực kéo vượt tốt hơn là 350Nm tại 1.600 vòng/phút thay vì chỉ có 285 Nm/4.000 vòng/phút.

Giá xe Volkswagen Teramont và khuyến mãi tháng 09-2022

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.