Trong tháng 6, Honda Vision đã ghi nhận lần tăng giá kỷ lục khi bị đẩy giá từ 13 triệu đồng đến hơn 20 triệu đồng với giá đề xuất, nhiều phiên bản của mẫu xe này có giá lăn bánh chạm ngưỡng 60 triệu đồng. Sang đầu tháng 7, giá của Vision đã chững lại, không còn tăng mạnh nhưng vẫn ở mức cao

Vision vốn là mẫu xe tay ga phổ thông trong phân khúc giá rẻ của Honda. Trước đây giá Vision luôn được ghi nhận ở mức thấp hơn giá đề suất và không có chiều hướng tăng nhưng lần thổi giá mạnh gần đây của các đại lý gần nhưu đã tạo ra một cú sốc nhẹ với người dùng Honda, đặc biệt là những ai có ý định mua Honda Vision.

Vision-Cafeauto-1

Chỉ trong nửa cuối tháng 6, các phiên bản của Vision đã ghi nhận mức tăng đến hơn 20 triệu đồng. Phiên bản có mức giá cao nhất là bản Cá tính với giá 53,5 triệu đồng. Các phiên bản còn lại cũng cao không kém vưới 46,5 triệu đồng cho bản Cao cấp, 47,5 triệu đồng cho bản Đặc biệt và thấp nhất là 43,5 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn.

Dù rằng mang nhiều nâng cấp về tiện ích ở phiên bản mới 2022, đây vẫn là một mức giá thực sự cao cho một mẫu xe tay ga phổ thông như Vision.

Vision-Cafeauto-2

Đầu tháng 7, với những cập nhật giá mới nhất, giá Honda Vision đã không giữ tốc độ tăng nhanh như tháng 6 nhưng vẫn tiếp tục tăng nhẹ thêm đến 1 triệu đồng so với giữa tháng 6.

Cụ thể, phiên bản Cá tính vẫn có giá cao nhất 54 triệu đồng cho phối màu Đen-Đỏ và 54,2 triệu đồng cho phối màu Xanh-Đen.

Vision-Cafeauto-3

Phiên bản Đặc biệt được đẩy giá lên 500.000 đồng với giá 48 triệu đồng.

2 phiên bản còn lại là bản Cao cấp và bản Tiêu chuẩn đồng loạt tăng thêm 1 triệu đồng. Mức giá hện tại là 47,3 triệu đồng cho bản Cao cấp và 44,5 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn.

Vision-Cafeauto-4

(Mức giá tham khảo tại một số đại lý tại tp Hồ Chí Minh và Hà Nội. Mức giá có thể thay đổi và chênh lệch theo từng đại lý phân phối)

Mức giá được đề cập bên trên chỉ bao gồm VAT, chưa bao gồm thuế trước bạ, phí ra biển số. Để có thể ra biển và lăn bánh một chiếc Honda Vision ở địa bàn Hà Nội ở hiện tại, người dùng vẫn có thể phải bỏ ra đến hơn 60 triệu đồng.

Vision-Cafeauto-5

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.