Xe giảm giá, Thị trường xe máy, - 22/04/2022 09:00 AM
Chấm dứt chuỗi ngày khan hàng và bị đẩy giá lên cả chục triệu đồng, Honda Vario 160 hiện đã được rất nhiều đại lý nhập khẩu tư nhân vào thị trường Việt Nam với số lượng lớn. Giá xe cũng từ đó mà ‘hạ nhiệt’ đi rất nhiều

Được nhập vào thị trường Việt Nam đầu tháng 2/2022, Vario 160 là mẫu xe hút khách khi liên tục cháy hàng tại nhiều đại lý tư nhân. Mức giá xe giữa tháng 2 và đầu tháng 3 được ghi nhận lên đến hơn 80 triệu đồng.

Vario.cafeauto

Vario.cafeauto

Nhận thấy sự lên giá nhanh của xe, nhiều chủ đại lý đã nhập xe với số lượng lớn. Tình trạng xe về ồ ạt đã khắc phục được sự khan hàng của xe. Xe về quá nhiều đã trục tiếp khiến giá xe bị giảm mạnh.

Vario.cafeauto

Cụ thể, tại một số đại lý xe tại TP. Hồ Chí Minh, Vario 160 đã xuống giá chỉ còn trong khoảng từ 65-68 triệu đồng. Mức giá giảm đến 15 triệu đồng so với khoảng đầu tháng 3. Tại Hà Nội, mức giá Honda Vario được phân phối tại đại lý tư nhân từ 65 triệu đồng.

Vario.cafeauto

Có thể thấy việc xe về ồ ạt đã khiến Honda Vario 160 xuống giá nghiêm trọng, nhiều đại lý có thể đứng trước nguy cơ bị lỗ khi phân phối xe tại thời điểm này.

Đại lý lỗ nhưng lại là một món hời cho người tiêu dùng khi giá xe đang giảm mạnh. Chọn mua Vario 160 tại thời điểm hiện tại sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Vario.cafeauto

Vario.cafeauto

Honda Vario 160 là mẫu xe hướng tới đối tượng khách hàng nam giới. Bộ khung mới eSAF kết hợp với động cơ 160cc eSP+ cho mẫu xe này khả năng ổn định vận hành khá tốt. Công suất xe 15,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút, sức mạnh đủ để có thể có trải nghiệm đi xe thú vị nhưng vẫn giữ được độ ổn định của một chiếc xe tay ga.

Vario.cafeauto

Vario.cafeauto

Vario.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.