Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 06/12/2021 08:30 AM
Phiên bản 4 chỗ trên Genesis GV80 dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022, đại gia Việt muốn mua có thể vẫn phải nhập qua tư nhân.

Một số chiếc Genesis GV80 đã về Việt Nam thông qua đơn vị nhập khẩu tư nhân

Genesis GV80 ra mắt từ đầu năm 2020, trở thành mẫu SUV hạng sang hàng đầu của thương hiệu xe của Hàn Quốc. Mẫu xe này hiện có cấu hình 3 hàng ghế với sức chứa tối đa 7 người hoặc hai hàng ghế với sức chứa 5 người.

genesis-gv80-ban-4-cho-cafeautovn-1

Genesis là nhánh sản phẩm cao cấp thuộc tập đoàn Hyundai như một thương hiệu ôtô hạng sang. Tuy nhiên hãng xe này ít phổ biến tại Việt Nam bởi những mẫu xe về nước chủ yếu thuộc sở hữu của đại sứ quán Hàn quốc hoặc nhập tư nhân.

genesis-gv80-ban-4-cho-cafeautovn-2

Genesis chia sẻ với Roadshow vào đầu tuần này rằng họ sẽ ra mắt phiên bản 4 chỗ của GV80 vào năm sau. Đây sẽ là bản cao cấp nhất trong các mẫu xe mà hãng này sản xuất. Đây không phải là chiếc Genesis GV80 sang trọng đầu tiên của thương hiệu. Hồi tháng 8, Genesis đã ra mắt biến thể sáu chỗ ngồi dành cho thị trường Hàn, với hàng thứ hai gồm hai ghế và bệ tỳ tay cố định.

genesis-gv80-ban-4-cho-cafeautovn-3

Genesis GV80 sẽ có giá lăn bánh gần 6 tỷ đồng tại Việt Nam

Theo Roadshow, Genesis GV80 bốn chỗ sẽ chia sẻ một số tính năng với bản sáu chỗ. Bệ tỳ tay cố định của hàng ghế thứ hai gồm một bảng điều khiển trung tâm đi kèm khay đựng cốc, sạc điện thoại không dây, điều khiển khí hậu tự động bốn vùng, điều khiển âm thanh,... Ngoài ra còn có một cặp màn hình thông tin giải trí cho hàng ghế sau tương tự phiên bản sáu chỗ.

genesis-gv80-ban-4-cho-cafeautovn-4 genesis-gv80-ban-4-cho-cafeautovn-5

Phiên bản 4 chỗ này có thể được Genesis đặt tên là GV80 Prestige Signature. Cung cấp sức mạnh cho xe sẽ là động cơ V6 tăng áp kép 3.5 lít sản sinh công suất tối đa 375 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm. Genesis không tiết lộ mức giá, tuy nhiên con số sẽ quanh mức 70.000 USD (~1,61 tỷ VNĐ). Nếu về Việt Nam, giá trị của xe sẽ lên đến hơn 5 tỷ đồng.

genesis-gv80-ban-4-cho-cafeautovn-6

GV80 Prestige Signature sẽ đóng vai trò là mẫu xe đầu bảng cho thương hiệu cao cấp, nhưng thời kỳ thống trị của nó ở đỉnh cao có thể chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Một tin đồn mới cho thấy Genesis đang phát triển một mẫu GV90 với kích thước lớn hơn và có thể chạy hoàn toàn bằng điện. 

genesis-gv80-ban-4-cho-cafeautovn-8

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.