Văn hóa xe, Ô tô mới 2021, - 25/05/2021 12:37 PM
Dubai được cho là thủ đô của siêu xe thế giới, do vậy cảnh sát làm việc tại đây cũng rất khác biệt với phương tiện tuần tra của mình và mới đây Genesis GV80 được phát hiện xuất hiện trong đội xe tuần tra.

Suliman ALZaben, Giám đốc Genesis UAE cho biết: “Chúng tôi tự hào khi hợp tác với Cảnh sát Dubai trong nhiều sáng kiến ​​khác nhau nhằm truyền bá nhận thức của mọi người dân về an toàn giao thông”. Ông nói thêm, "Chúng tôi hy vọng rằng Genesis GV80 công nghệ cao sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của Cảnh sát Dubai và cung cấp các dịch vụ khác nhau cho công chúng."

Như vậy đây có lẽ là một hợp đồng tài trợ của hãng Hyundai nhằm nâng cao hình ảnh của thương hiệu xe sang Genesis. Hiện chưa có thông tin chính xác về mẫu xe đặc biệt này dành cho sở Cảnh sát Dubai, một số nhận định cho rằng mẫu xe có thể được trang bị động cơ tăng áp 2,5 lít 4 xi lanh cho công suất 300 mã lực hoặc là động cơ V6 3,5 lít tăng áp kép cho công suất 375 mã lực với hệ thống dẫn động 4 bánh.

Trước đó, sở cảnh sát Dubai được ghi nhận đã đưa vào sử dụng Lamborghini Aventador , Porsche 918 Spyder và thậm chí là Bugatti Veyron. Mẫu xe điện của hãng Tesla cũng góp một suất trong đội tuần tra của Cảnh sát Dubai với chiếc Cybertruck.

Ngoài sở cảnh sát Dubai, dịch vụ xe cấp cứu của thành phố này cũng được trang bị một chiếc Chevrolet Corvette Z06 C7 và một chiếc Nissan GT-R.

Tại Việt Nam, gần đây cũng đã xuất hiện một chiếc Genesis GV80 khi được cho là nhập khẩu để trang bị cho cơ quan ngoại giao của Hàn Quốc tại Hà Nội. Giá chiếc xe này tại nước ngoài ở mức 48.900 USD cho phiên bản tiêu chuẩn và 70.950 USD cho phiên bản GV80 Prestige.

4 mẫu siêu xe được trang bị cho cảnh sát Dubai:

Lamborghini Aventador

Porsche 918 Spyder

Bugatti Veyron

Tesla Cybertruck. (Theo Motor1)

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.