Thị Trường, - 29/12/2012 05:14 PM
Ford đã bổ xung thêm cho thị trường châu Âu một phiên bản facelifted của Fiesta được gọi là Fiesta Van. Ngay bây giờ khách hàng đã có thể đặt hàng và những chiếc xe đầu tiên sẽ được giao vào tháng 1 năm 2013.

Ford Fiesta Van 2013 mang phong cách và tích hợp những trang bị tương tự như các phiên bản khác. Tuy nhiên, Fiesta Van vẫn có những điểm để phân biệt như: lưới tản nhiệt 6 thanh mạ chrome và một loạt các công nghệ mới gồm hệ thống kết nối SYNC và hỗ trợ khẩn cấp, Active City Stop và hệ thống MyKey.

Tại thị trường Anh Fiesta Van được cung cấp duy nhất một phiên bản động cơ xăng 1.25 lít cho công suất 81 mã lực và 2 động cơ diesel cho công suất lần lượt là 74 mã lực và 94 mã lực.

Tất cả các phiên bản của Ford Fiesta Van 2013 sẽ được trang bị hệ thống Start-Stop, hệ thống treo phía sau khí động học, la zăng và lốp xe hạ thấp…

Ford cho biết, tất cả các phiên bản động cơ diesel trên Fiesta Van điều có mức tiêu thụ nhiên liệu 3.0 lít/100km và lượng khí thải ra môi trường 100g/km.

Phiên bản 2 chỗ của Fiesta Van được loại bỏ hàng ghế sau tạo chiều dài trong khoang chứa đồ lên tới 1.3 m. Chiếc xe có trọng lượng dao động từ 485 đến 508kg tùy theo từng phiên bản.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.