Thị trường ô tô, - 27/11/2021 07:44 AM
Mẫu bán tải Ford Ranger và Ford Everest có khá nhiều điểm chung từ thế hệ cũ, thế nên có thể dự đoán được phần nào khả năng vận hành của mẫu SUV thương hiệu Mỹ này.

Việc Ford Ranger phiên bản mới vừa được trình làng đã hé lộ một phần nào thông tin về Ford Everest thế hệ mới. Điều này hoàn toàn có cơ sở bởi cả Ranger và Everest đều có rất nhiều điểm tương đồng với nhau từ khung gầm, trang bị và cả động cơ.

ford-everest-tiep-tuc-lo-dien-nhieu-kha-nang-co-cau-hinh-van-hanh-giong-ford-ranger-moi

Một số thông tin chưa xác thực cho rằng Ford Everest 2022 sẽ được trang bị động cơ diesel V6 3.0L tăng áp tương tự như Ranger thế hệ mới. Mặc dù hãng không công bố hiệu suất nhưng đây là động cơ PowerStroke sử dụng trên Ford F-150 cho công suất 250 mã lực, 597 Nm, hộp số tự động 10 cấp, dẫn động 4 bánh. Nếu chính xác thì Everest 2022 sẽ là mẫu xe có khả năng vận hành mạnh nhất trong phân khúc.

ford-everest-tiep-tuc-lo-dien-nhieu-kha-nang-co-cau-hinh-van-hanh-giong-ford-ranger-moi ford-everest-tiep-tuc-lo-dien-nhieu-kha-nang-co-cau-hinh-van-hanh-giong-ford-ranger-moi

Ngoài ra để phù hợp với động cơ mới, Ford Everest 2022 sẽ có những đổi ở phần đầu xe, nhờ đó có thể giúp xe vận hành ổn định hơn. Ngoài ra động cơ 2.0L tăng áp sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản khác.

ford-everest-tiep-tuc-lo-dien-nhieu-kha-nang-co-cau-hinh-van-hanh-giong-ford-ranger-moi

Dựa trên những hình ảnh lộ diện có thấy Ford Everest thế hệ mới sẽ có những thay đổi lớn ở ngoại thất có thể sẽ tương tự như Ford Ranger ở phần đầu xe. Đèn hậu và cốp sau cũng có những thay đổi mới.

ford-everest-tiep-tuc-lo-dien-nhieu-kha-nang-co-cau-hinh-van-hanh-giong-ford-ranger-moi

Dự kiến không gian nội thất bên trong Ford Everest 2022 sẽ tương tự như Ford Ranger mới và sẽ có một số chi tiết khác biệt như núm xoay chuyển số, vô lăng, đồng hồ lái,…. Và màn hình trung tâm đặt dọc có thể sẽ được áp dụng lên mẫu SUV này.

ford-everest-tiep-tuc-lo-dien-nhieu-kha-nang-co-cau-hinh-van-hanh-giong-ford-ranger-moi

Nhiều khả năng Ford Everest 2022 sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay trước khi bán ra vào năm sau. Tại Việt Nam Ford Everest được phân phối với 3 phiên bản gồm Titanium 2.0L AT 4WD, Titanium 2.0 AT 4x2 và Sport 2.0L AT 4x2, giá bán từ 1.112 tỷ đến 1.399 tỷ đồng. Theo Vama thì trong tháng 10, mẫu xe này đạt doanh số 469 xe, vượt qua các đối thủ như Toyota Fortuner hay Mitsubishi Pajero Sport.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.